svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ หนุ่มวังกัญชา หนีคดีชำเราสาววัย13

06 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 พ.ย. ที่กองบังคับการปราบราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ. อรุณ วชิระศรีสุกัญยา ผกก.2บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส่ สว.กก.2 บก.ป พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป.

ร่วมกันทำการจับกุม นายเชษฐ์ฐา นาคเจริญ หรือ หนุ่มวังกัญชา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 665 หมู่ 2 ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ผู้ต้องหารตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ จ.208/2555 ลงวันที่ 17 ก.ค.55 ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน ,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กอยู่ใภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,พากผู้เยาว์ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดหลังอาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองทานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงกลางปี 2555 นายเชษฐ์ฐา ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุล่อลวงด.ญ.อายุ 13 ปี ไปกระทำชำเราที่บ้านพักของตนเอง กระทั่งต่อมาผู้ปกครองผู้เสียหายทราบเรื่อง จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายเชษฐ์ฐา ที่ สภ.ห้วยแถลง จ.บุรีรัมย์ แต่ระหว่างนั้นผู้ต้องหารายนี้ได้เกิดไหวตัวทันก่อนจะหลบหนีออกจากพื้นที่ไปกบดานอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้กบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จึงนำกำลังเข้าติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายเชษฐ์ฐาให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้เป็นการล่อลวงหรือใช้กำลังบังคับขืนใจผู้เสียหาย โดยตนยอมรับว่า ได้พบเจอกับผู้เสียหาย ที่ร้านแห่งหนึ่ง ในจ.บุรีรัมย์ โดยฝ่ายหญิงได้ให้เพื่อนมาขอเบอร์โทรศัพท์ตน และมีการโทรหาติดต่อหากันเป็นประจำ และได้เคยมารับประทานอาหารที่บ้านตนอยู่บ่อยครั้ง จึงได้คบกันดูใจกันประมาณ 1 เดือน โดยวันเกิดเหตุระหว่างที่ตนกำลังนั่งสังสรรค์อยู่ที่บ้านกับเพื่อน ทางผู้เสียหายก็ได้มาหาตนที่บ้าน ก่อนจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดยที่ตนไม่ได้ตั้งใจเพราะอยู่ในอาการมึนเมา แต่ต่อมาทางผู้เสียหายก็ได้ขาดหายการติดต่อไป ตนจึงได้ย้ายมาทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน รับจัดสร้างฉากตามกองละคร ต่างๆ กระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายเชษฐ์ฐา พบว่าเคยถูกจับกุมดำเนินคดีมาแล้ว 2 คดี ประกอบด้วย คดีเกี่ยวการครอบครองอาวุธปืน และคดียาเสพติด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยแถลง รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline