svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เศรษฐีเมืองคอนใจบุญ ร่วมบริจาค 16 ล้านให้ "ตูน บอดี้สแลม"

06 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิมมี่ ชวาลา" นักธุรกิจห้างผ้ารายใหญ่ของ จ.นครศรีธรรมราช ประกาศมอบเงินการกุศลโครงการ ก้าวคนละก้าวในนามชาวนครศรีธรรมราช 1.6 ล้านคนๆ ละ 10 บาท

               เพจ N a R a Peace ( น ร า สันติ ) โพสต์ภาพข้อความเผย "จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญเมืองคอน ประกาศบริจาค 16 ล้านให้ "ตูน บอดี้สแลม" ระบุ

เศรษฐีเมืองคอนใจบุญ
ร่วมบริจาค 16 ล้านให้ "ตูน บอดี้สแลม"

               เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก "ตูน บอดี้สแลม" ศิลปินนักร้องชื่อดังวิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว" จากยะลาไปยังเชียงราย หรือจากใต้สุดไปยังเหนือสุดของประเทศ เพื่อหาเงิน 700 ล้านบาท จัดซื้อเครื่องมือการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 11 แห่ง โดยคณะของ "ตูน บอดี้สแลม" จะผ่านวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 พ.ย.นี้

เศรษฐีเมืองคอนใจบุญ
ร่วมบริจาค 16 ล้านให้ "ตูน บอดี้สแลม"

               นายจิมมี่ ชวาลา ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางคือ "เศรษฐีใจบุญเมืองนคร" นักธุรกิจห้างผ้ารายใหญ่ของ จ.นครศรีธรรมราช คือ "ห้างผ้าจิมมี่" ซึ่งเคยบริจาคเงิน 28 ล้านบาท ซื้อทองคำบูรณะพระบรมธาตุเจดีย์วัดพระมหาธาตุ มีความตั้งใจจะบริจาคเงินให้กับโครงการก้าวคนละก้าวของ "ตูน บอดี้สแลม" เป็นเงินจำนวน 16 ล้านบาท โดยนายจิมมี่ประกาศมอบเงินการกุศลโครงการ ก้าวคนละก้าวในนามชาวนครศรีธรรมราช 1.6 ล้านคนๆ ละ 10 บาท เป็นเงินทั้งสิ้น 16 ล้านบาท

เศรษฐีเมืองคอนใจบุญ
ร่วมบริจาค 16 ล้านให้ "ตูน บอดี้สแลม"

               นายจิมมี่ได้ประกาศออกมาในขณะร่วมงานแต่งงานลูกของนักธุรกิจคนหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ท่ามกลางแขกจำนวนมากจนเป็นที่ฮือฮากันอีกครั้ง เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นโครงการอะไรที่เป็นการกุศล นายจิมมี่จะร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนมาตลอดหลายสิบปีจนพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชรู้จักกันอย่างกว้างขวางในนามเศรษฐีใจบุญ และได้รับคำชื่นชมจากทุกภาคส่วนกับความใจบุญของนายจิมมี่ "

logoline