svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มูชี้เกมพ่ายสิงห์สุดสูสี

06 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เกมพ่าย"สิงโตน้ำเงินคราม"เป็นแมตช์ที่สูสี ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ ออกโรงชม 2 แข้งสแปนิชที่มีส่วนสำคัญพาทีมเก็บชั

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (5พ.ย.) เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ อัลบาโร โมราตา ศูนย์หน้าชาวสเปน ในนาทีที่ 55 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ โดยหลังจบเกม มูรินโญ กล่าวว่า "ทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาสคว้าชัยชนะด้วยกันทั้งคู่ ในครึ่งแรกสูสีกันมากทีเดียว ส่วนครึ่งหลังพวกเขาก็ทำประตูได้ในช่วงที่พวกเขากำลังเล่นได้ดีกว่า"

ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ออกมาชื่นชมผลงานของ 2 ดาวเตะอย่าง โมราตา กับ เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ที่ประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนี้ พร้อมระบุว่าชัยชนะนัดนี้เป็นการกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังต้องผิดหวังในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกกับโรมา เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สถานการณ์ตารางคะแนนล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 2 ของตาราง แข่ง 11 นัด มีอยู่ 23 แต้ม โดยถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงทิ้งห่างเป็น 8 แต้ม ส่วน เชลซี อยู่ที่ 4 มี 22 แต้ม

logoline