svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คุณป้าสมปองยัน ยังไม่พบ"เนื้อคู่" มีชายโทรมาคุยแล้ว แต่ยังไม่ใช่

06 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(6 พ.ย. 60) คุณป้าขี้เหงายันยังไม่พบเนื้อคู่ แจงข่าวที่ออกมาว่าได้คู่แล้วไม่เป็นความจริงทำให้คนเข้าใจผิด วอนผู้ที่มาถ่ายรูปแล้วอย่านำไปเขียนล้อเล่นและแกล้ง ต่อแต่นี้ไปจะไม่ถ่ายรูปกับใครถ้าไม่ใช่คนที่ยายชอบพอตั้งเป้าติดป้ายประกาศ 1 ปี จึงจะปลดลงหากไม่เจอคนที่ใช่คู่ เผยมีชายโทรเข้ามาคุยด้วยแต่ยังไม่ใช่จึงปฏิเสธ

หลังจากที่นางสมปอง ชมพูประเภท คุณยายขี้เหงาวัย 65 ปี ทำป้ายไวนิลติดรั้วบ้านประกาศหาเพื่อนชาย โดยมีข้อความ "หญิงอายุ 65 ปี ต้องการหาเพื่อนชาย อายุระหว่า 60-70 ปี(พ่อหม้าย)บำนาญ เป็นคนดี จริงใจ สุขภาพดี ท่านใดสนใจติดต่อมาที่นี่" พบว่าสร้างความฮือฮา ล่าสุดมีภาพคุณยายสมปอง ชมพูประเภท จับมือกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยอ้างว่าคุณยายพบคู่แล้วเป็นข้าราชการบำนาญทหารเรือ ลูกๆเห็นดีด้วย มีการแชร์ตามสื่อโซเชียล มีคนเข้าไปแสดงความยินดีกับคุณยายเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 60 ที่บ้านนางสมปอง ชมพูประเภท คุณยายขี้เหงาวัย 65 ปี ได้กล่าวว่า ภาพที่ปรากฏเป็นคนที่เขามาถ่ายรูปป้ายของคุณยาย มากัน 4-5 คน ซึ่งวันนั้นคุณยายอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคุยกันก็ออกมาดู พบกลุ่มคนที่มาถ่ายรูปก็ขอถ่ายรูปกับคุณยายโดยเขาบอกว่ามาจากชลบุรีจะไปเที่ยวที่อำเภอโขงเจียม จึงแวะมาถ่ายรูปกับป้ายที่กำลังเป็นข่าวดัง ซึ่งยายสมปองไม่ได้รู้จักชื่อและไม่ได้พูดคุยด้วย เมื่อถ่ายภาพเสร็จทั้งหมดก็เดินทางไปเที่ยว

"ข่าวที่ออกไปทำให้มีคนเข้าใจผิดคิดว่าพบคู่แล้ว ซึ่งเรื่องจริงไม่ได้ง่ายอย่างที่เป็นข่าวเพราะต้องพูดคุยดูใจกัน ตั้งแต่เป็นข่าวมีคนโทรศัพท์มาสอบถามพูดคุยด้วยหลายราย แต่คุยกันแล้วมันไม่ใช่คุณสมบัติที่ต้องการจึงปฏิเสธเขาไป แม้ยายจะมีอายุมากแล้วก็จะขอเลือกหน่อย ขอเวลาเลือกคนที่ดีเพราะยายชอบคน สมาทร์ คนดี แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ซึ่งการขึ้นป้ายเลือกคู่ของยายลูกก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาบอกเป็นการตัดสินใจของแม่"นางสมปอง กล่าว

สำหรับการประกาศหาคู่นางสมปอง สาเหตุจากอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกรากับสามีคนไทยที่เป็นทหารอากาศ มีลูกชายด้วยกัน 2 คน เพราะสามีชอบดื่มสุราและทุบตี หลังจากเลิกรามีสามีชาวเยอรมันอยู่กันได้ 5 ปี มีปัญหาเรื่องดื่มเหล้าและทำร้ายร่างกาย แต่ต้องหย่ากัน เนื่องจากนางสมปองคิดถึงและต้องการกลับมาอยู่เมืองไทย เมื่อต้องอยู่คนเดียว ทำให้เกิดความเหงาจนต้องประกาศหาคนรู้ใจเพื่อที่จะมาอยู่เป็นเพื่อนกัน และที่หาคนมีบำนาญเพราะอายุขนาดนี้จะไปทำมาหากินคงจะลำบากจะมีใหม่ทั้งที่ก็ขอสบายมีเงินบำนาญใช้จะไม่มีปัญหา นอกจากนี้นางสมปองบอกว่าจะเลิกออกสื่อและไม่ถ่ายรูปกับใครอีก จะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิด หากเจอคนดี คนที่ถูกใจจะแจ้งให้ทราบทันที ส่วนป้ายที่ติดประกาศหาคู่นี้จะติดให้ครบ 1 ปี ซึ่งจะครบในวันที่ 23 สิงหาคม 2561 ก็จะปลดป้ายออก

logoline