svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เตรียมออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา ฆ่าน้องน้ำ

06 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มเติม 3 ผู้ต้องหา ร่วมมือกับนายจ้างโหด ฆ่าน้องน้ำ วัย 16 ฝังดินนาน 5 ปี หลังซัดเพื่อนชื่อทอม ร่วมก่อเหตุ พร้อมทั้งแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย

หลังจากตำรวจกุม น.ส.กฤษณา หรือ โมนา สุวรรณพิทักษ์ จับกุมได้ที่ลานนารีสอร์ท อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ข้อหาทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยาหรือน้องน้ำ ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี และนำไปฝังดินนาน 5 ปี โดย น.ส.กฤษณา รับสารภาพว่า ตีน้องน้ำแล้วนำศพไปฝังอำพรางจริง

ตำรวจได้รับข้อมูลจากพยานว่า ปกติ น.ส.กฤษณา เป็นคนอารมณ์ร้อน หากไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายน้องน้ำเป็นประจำ ช่วงก่อนสงกรานต์ปี 2555 น.ส.กฤษณา ได้ใช้กระป๋องสเปรย์ปรับอากาศตีที่ใบหน้าของน้องน้ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้นำส่งโรงพยาบาล กระทั่งวันต่อมาน้องน้ำก็เสียชีวิต น.ส.กฤษณา กลัวความผิดจึงนำศพไปฝังดินใต้ต้นตาลบริเวณบ้านพักของแม่ ในซอยศาลาลอย บ้านนามอญ หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่ออำพรางคดี กระทั่งชุดสืบสวนสามารถเค้นผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีจนนำไปสู่การขุดศพน้องน้ำขึ้นมาได้

มีรายงานว่า จากการตรวจสอบทราบว่า น.ส.กฤษณา มีเชื้อสายแขกปาทาน เคยประกวดนางงามเวทีหนึ่ง ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ชอบคบหาชายที่มีฐานะดี โดยอาศัยรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงการประกวดนางงามในอดีต

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังติดการพนันและติดยาเสพติด จากการสอบปากคำ น.ส.กฤษณา ให้การว่า มีเพื่อนชื่อทอมร่วมก่อเหตุด้วย ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุ โดยทราบว่ามี 3 คน

ด้านนางจันทิรา ศรีศักดิ์ แม่น้องน้ำ บอกว่า แม้ผลนิติวิทยาศาสตร์จะยังไม่ออกมา แต่มั่นใจว่าโครงกระดูกที่พบคือลูกสาว ขณะเดียวกัน เพื่อนของน้องน้ำที่ไปทำงานอยู่ด้วยกันก็เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า เมื่อนายจ้างไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายจนกรามและซี่โครงหัก ร่างกายบอบช้ำอย่างหนักและล่ามโซ่ลูกสาวจนเสียชีวิต หากได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ยังยืนยันจะถามคำเดิมว่า ฆ่าลูกฉันทำไม หัวอกแม่ทรมาน ยิ่งได้รับทราบความจริงยิ่งทรมานและเสียใจอย่างไร ส่วนผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ตามแต่ ตนเองยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.

logoline