svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปล้นผิดชีวิตเปลี่ยน! โจรดวงตก ถูกลูกจ้าง-ชาวบ้านรุมตื้บสาหัส

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรินทร์ - กล้องวงจรปิดจับภาพ โจรดวงตก ปล้นร้านผิดชีวิตถึงกลับเปลี่ยนไปนอนคุก แถมโดนลูกจ้างและชาวบ้าน รุมกระทืบทั้งซอย สาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายขณะกำลังจี้ชิงทรัพย์เจ้าของร้านซึ่งขายข้าวสารและปุ๋ย ก่อนที่เจ้าของร้านจะตะโกนเรียกลูกน้อง และชาวบ้านเข้ามาช่วย ถูกรุมกระทืบปางตาย ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้ พ.ต.ต.วิทวัส แก้วเหลา พนักงานสอบสอบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ รวบตัวไปดำเนินคดี

โดยเหตุการณ์สุดระทึกดังกล่าว ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (5 พ.ย.60) ที่ภายในร้านไทยเซียมฮวด ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ เปิดจำหน่ายข้าวสาร และปุ๋ย อยู่บ้านเลขที่ 573-574 ม.63 ต.ระแง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ นับว่าโจรดวงตกปล้นร้านผิดชีวิตเปลี่ยนไปนอนคุก แถมโดนลูกจ้างและชาวบ้านรุมกระทืบทั้งซอยอาการสาหัส

จากการสอบสวน นายวีรชาติ ชัยมั่น อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 ต.เบิด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้สวมหมวกกันน็อก ทำทีว่าเข้ามาซื้อข้าวสาร อาศัยจังหวะนางพรรณี ปัจชุนาพร อายุ 64 ปี เจ้าของร้านไทยเซียมฮวด กำลังไปตักข้าวสาร ได้ใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จี้ชิงทรัพย์ แต่เจ้าของร้านได้ตะโกนเสียงดังลั่นร้าน ให้ลูกน้องและชาวบ้านมาช่วย ซึ่ง พ.ต.ต.วิทวัส แก้วเหลา พนักงานสอบสอบ สภ.ศีขรภูมิ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ และได้ทำการควบคุมตัว มาที่ สภ.ศีขรภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline