svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เวสต์แฮมฯ เตรียมตั้ง"มอยส์"คุมทัพ

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ให้เข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่หลังช่วงพักเบรกทีมชาติ แทนที่ของ สลาเวน บิลิช

สำหรับทีม "ขุนค้อน" โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงหลังด้วยการไม่ชนะใครใเกมลีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเพิ่งพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล คารัง 4-1 จนส่งผลให้เก้าอี้เฮดโค้ชของ บิลิช สั่นคลอนมากในขณะนี้ และอาจต้องโดนปลดจากตำแหน่งในไม่ช้า

ล่าสุดสื่อลูกหนังต่างประเทศหลายสำนัก ทั้ง "โกล์, เทเลกราฟ, อีเอสพีเอ็นเอฟซี และเดอะ ซัน" รายงานตรงกันว่า ดาวิด ซุลลิแวน เจ้าของทีมดังแห่งถิ่นลอนดอน สเตเดียม เตรียมตะเพิดเทรนเนอร์ชาวโครเอเชียออกจากตำแหน่ง และแต่งตั้งให้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ ที่กำลังว่างงานอยู่ในขณะนี้ เข้ามาทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแทนด้วยระยะสัญญา 6 เดือน และจะเริ่มงานทันทีในเกมที่ เวสต์แฮม จะพบกับ วัตฟอร์ด วันที่ 19 พ.ย.นี้

สำหรับการคุมทีมครั้งล่าสุดของ มอยส์ คือการพา ซันเดอร์แลนด์ ตกชั้นเมื่อฤดูกาลก่อน แต่เจ้าตัวก็มีประสบการณ์การเป็นผู้จัดการทีมในศึกพรีเมียร์ลีกมาอย่างโชกโชน ด้วยการผ่านงานคุม เอฟเวอร์ตัน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว

logoline