svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เชลซี" ปะทะ "แมนฯยูไนเต็ด" ศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชลซี พร้อมส่ง เอแด็น อาซาร์ นำทัพในเกมเปิดบ้านดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี โรเมลู ลูกากู จบสกอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ วันนี้ (5 พ.ย.)

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ วันนี้ เชลซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ในเวลา 23.30 น.


เจ้าบ้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" จะขาดเพียง วิคเตอร์ โมเซส แบ็คขวาที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ เอ็นโกโล ก็องเต้ ฟิตกลับมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้อีกครั้ง


การจัดทีมแนวรับใช้ ดาวิด ลุยซ์ บัญชาการร่วมกับ แกรี เคฮิลล์ แดนกลางมี ตีมูเอ้ บากาโยโก้ ประสานงานกับ เอ็นโกโล่ กองเต้ ขณะที่แนวรุกใช้ เอเด็น อาซาร์ และ เปโดร โรดริเกวซ คอยปั้นเกมให้ อัลบาโร่ โมราต้า


ขณะที่ "ปีศาจแดง" ทีมเยือนเกมนี้จะยังไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, พอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี และ ไมเคิล คาร์ริค  ที่มีอาการบาดเจ็บท้งหมด ขณะที่ เจสซีย์ ลินการ์ด ยังต้องรอทดสอบความฟิต ส่วน มาร์กอส โรโฆ แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ 


การจัดทัพ แนวรับสามคนใช้ คริส สมอลลิง, ฟิล โจนส์ และ เอริค ไบญี แดนกลางนำทัพโดย เนมานยา มาติช, ประสานงานกับ อังเดร เอร์เรรา ขณะที่แนวรุกใช้ เฮนริค มคิตาร์ยาน และ มาร์คัส แรซฟอร์ด คอยปั้นเกมอยู่หลัง โรเมอู ลูกากู กองหน้าคนเก่ง


การพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม เป็นเชลซี ที่ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะไป 2 ครั้ง เสมอกัน 2 ครั้งและแพ้ 1 ครั้ง


ส่วนโปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ 19:00 น. ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พบ คริสตัล พาเลซ / 21:15 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล และ 23:30 น. เอฟเวอร์ตัน พบ วัตฟอร์ด

logoline