svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ราชันจ้องคว้า "เนย์มาร์" เสริมแดนหน้า

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อสเปน รายงานข่าวช็อกโลกว่า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม เพื่อเสริมประสิทธิภาพในเกมรุก

โดยถึงแม้ว่าหัวหอกทีมชาติบราซิลรายนี้ จะเพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลนา ไปอยู่กับ เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร (ราว 8.4 พันล้านบาท) แต่มีรายงานว่า เนย์มาร์ กลับไม่มีความสุขในการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เนื่องจากมีปัญหากับแข้งรุ่นพี่ในทีมอย่าง เอดิสัน คาวานี รวมถึง อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม และไม่มีทีท่าว่าจะลงรอยกันได้ในขณะนี้

จากกระแสข่าวดังกล่าวทำให้ล่าสุด "เดียริโอ โกล" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอให้ทีมดังจากกรุงปารีสพิจารณาปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีม รวมถึงได้ทำการติดต่อกับคุณพ่อของ เนย์มาร์ ไว้แล้ว เพื่อให้มาเสริมกำลังในเกมรุกให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าดาวเตะวัย 25 ปี ก็พร้อมจะย้ายหนี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกันหากตนเองไม่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ รวมถึงรางวัลบัลลงดอร์สมัยหน้ามาครองได้

logoline