svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว!! นายจ้างโหดฆ่าสาวใช้วัย 16 ฝังศพนาน 5 ปี

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนางจันทิรา ศรีศักดิ์ ชาวจังหวัดเพชรบุรี และเป็นมารดาของ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ อายุ 16 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าบุตรสาวหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยนานกว่า 5 ปี โดยล่าสุดได้เบาะแสว่าถูกนายจ้างทำร้ายจนเสียชีวิต และถูกนำศพมาฝังดินอำพราง ในพื้นที่ ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในสภาพเหลือแต่โครงกระดูก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า บุคคลที่ลงมือทำร้ายเหยื่อจนเสียชีวิต คือหญิงสาวรายหนึ่ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) - เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) พร้อมด้วยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมายัง บก.ป. เพื่อแถลงผลการจับกุม น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา นายจ้างและเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ อายุ 16 ปี เด็กหญิงชาว จ.เพชรบุรี ที่ถูกนายจ้างทารุณเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม สามารถจับกุม น.ส.กฤษณา หรือโมนา ได้เมื่อวานนี้


พล.ต.ท.ฐิติราช กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และมีการซัดทอดไปยังบุคคลอื่น แต่ขณะนี้ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างการผู้อื่นจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


ด้านนางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาของ น.ส.จริยา หรือน้องน้ำ กล่าวว่า แม้ผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จะยังไม่ยืนยันออกมา แต่ตนเองก็สามารถจดจำรายละเอียดทุกอย่างของบุตรสาวได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันคนในครอบครัวที่เห็นเหตุการณ์ ก็ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า เมื่อนายจ้างไม่พอใจก็จะลงมือทำร้ายร่างกาย จนทำให้น.ส.จริยา หรือน้องน้ำ กระดูกซี่โครงหัก ร่างกายบอบช้ำอย่างหนัก พร้อมกับล่ามโซ่บุตรสาวเอาไว้จนเสียชีวิต หากได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ก็ยังคงยืนยันที่จะถามคำถามเดิมว่า "ฆ่าลูกฉันทำไม " หัวอกคนเป็นแม่ทรมานมาก และยิ่งได้รับทราบความจริง ยิ่งทรมานและเสียใจมากกว่าเดิม ส่วนผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ตามได้ แต่ตนเองขอยืนยันว่า จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบข้อมูลว่า ยังมีผู้ร่วมขบวนการณ์อีก3 คน ซึ่งช่วยเหลือในการซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline