svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับนายจ้างโหดฆ่าอำพรางศพ ลูกจ้างวัย 16 ปี

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังพบศพลูกจ้างวัย 16 ปี ที่ทางครอบครัวออกตามหามาถึง 5 ปี ในที่สุดตำรวจได้เข้าจับกุม น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" นายจ้าง ที่ถูกระบุว่า เป็นผู้ทุบตีลูกจ้างจนตาย

น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี ซึ่งหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ หลังจากเข้าทำงานกับนายจ้าง ทางครอบครัวได้ร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความเป็นธรรม จนมีการนำตัวพยาน ที่มีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของน.ส.จริยา 3 คน มาให้การ จนทราบว่า นายจ้าง คือ น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อายุ 45 ปี ซึ่งเคยเป็นผู้เข้าประกวดนางงามเวทีหนึ่ง ทุบตีทำร้ายร่างกาย โดยช่วงก่อนสงกรานต์ปี 2555 น.ส.กฤษณา ใช้กระป๋องสเปรย์ปรับอากาศ ตีไปที่ใบหน้าของ น.ส.จริยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้นำส่งโรงพยาบาลจึงเสียชีวิตในวันต่อมา กลัวความผิดจึงตัดสินใจนำศพไปฝังดินใต้ต้นตาลบริเวณบ้านพักของแม่ น.ส.กฤษณาในซอยศาลาลอย บ้านนามอญ ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี
พนักงานสอบสวน จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ ในฐานะความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และเมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการ 5 กองปราบ พร้อมกำลัง ได้เข้าจับกุม น.ส.กฤษณา ได้ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี โดยวันนี้ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.จะเดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง ส่วนของการตรวจสอบดีเอ็นเอของศพที่ขุดพบนั้น คาดว่า จะทราบผลในวันที่ 6 พฤศจิกายน

logoline