svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส.ต.ต.หน่วยอรินทราช ยิงตัวเองประชดรัก

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิบตำรวจตรี หน่วยอรินทราช ใช้ปืนยิงตัวเอง หนีปัญหาชีวิตรักที่ไม่ลงตัว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งช่วยกันยื้อชีวิต รีบนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด ขณะนี้อาการยังโคม่า

ที่เกิดเหตุอยู่กลางซอยถนนแจ้งวัฒนะ 28 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีผู้ก่อเหตุ คือ ส.ต.ต.วุฒิชัย หุ่นประเสริฐ ผบ.หมู่ กองร้อยปฎิบัติการพิเศษ ที่ 2 กองกำกลังต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หน่วยอรินราช 191 โดยพบว่ามีบาดแผลโดนกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่กลางศีรษะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งช่วยกันยื้อชีวิต รีบนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด แพทย์นำเข้าห้องช่วยชีวิตอาการยังอยู่ในขั้นโคม่า
สอบสวน น.ส.กนกกานต์ ภู่กลิ่น ซึ่งยืนหน้าซีดร้องไห้ในที่เกิดเหตุให้การว่า ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้มามีสัมพันธ์อยู่กินกับเธอนานกว่าปีครึ่งแล้ว จนกระทั่งภรรยาของ ส.ต.ต.วุฒิชัย จับได้จึงมาต่อว่าและห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับสามี น.ส.กนกกานต์จึงได้ขอเลิก//ส่วนส.ต.ต.วุฒิชัยได้หนีไปบวชได้สักพัก และเมื่อสึกก็แอบมาหาอีก ซึ่งตอนนั้น น.ส.กนกกานต์ คบอยู่กับเพื่อนชายคนใหม่แล้ว จนแฟนใหม่รู้และไม่พอใจ จึงนำเรื่องไปฟ้องภรรยาของส.ต.ต.วุฒิชัย
กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้ดื่มเหล้าจนเมามายและมาหาน.ส.กนกกานต์ ภายในซอยเกิดเหตุ โดยบอกว่าจะมาดักยิงแฟนที่แอบไปฟ้องภรรยา ระหว่างนั้นภรรยาส.ต.ต.วุฒิชัย เดินทางมาถึงพอดี จึงตรงเข้ามาต่อว่า ส.ต.ต.วุฒิชัยได้ล้วงโทรศัพท์ออกมาขว้างทิ้ง ก่อนจะชักอาวุธปืนประจำกายมาจ่อยิงที่ศรีษะ จนล้มคว่ำเลือดไหลนองต่อหน้าภรรยาและตัว น.ส. กนกกานต์ เพื่อตัดสินปัญหารักที่หาทางออกไม่ได้

logoline