svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มขับซีอาร์วี โดนม้าเดินตัดหน้า! พุ่งชนอย่างจัง

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 34 ปีควบรถเก๋งซีอาร์วีพุ่งชนม้าขณะเดินตัดหน้ารถ ด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบม้านอนเจ็บอาการสาหัส จนท.เร่งเข้าช่วยเหลือ โชคดีไร้เจ็บสาหัส-ตาย

เมื่อเวลา01.00น. วันที่5พฤศจิกายน พ.ต.ต.จิตรกร รอดทวีผล สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนม้าได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายราชบุรี-วัดเพลง หน้าวัดเทพอาวาส เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล


ที่เกิดเหตุพบม้า สีดำ เพศเมีย นอนอยู่ข้างถนน มีเลือดไหลที่บริเวณจมูกเจ้าหน้าที่พยายามที่จะช่วยดึงให้ลุกขึ้น เพื่อดูสภาพอาการ จนม้านั้นสามารถลุกขึ้นได้ และนำเข้าไปอยู่ที่บริเวณข้างถนน เพื่อความปลอดภัยห่างออกไปประมาณ200เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน3กว-7296กทม. สภาพด้านหน้าข้างซ้ายนั้นพังยับ ไฟหน้าแตก มีรอยยุบเข้าไป และกระจกหน้าแตก มีนายธีระเดช วิทยาอารีย์กุล อายุ34ปี เป็นผู้ขับขี่ เปิดเผยว่าขณะกำลังขับรถกลับมาจากไปทำธุระและจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็มีม้าสีดำเดินออกมาจากข้างถนนตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกรถไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างจัง ทำให้ม้าล้มลงไป ส่วนรถของตนก็พังเสียหาย โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ห่วงแต่ม้า ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรมากหรือไม่

ต่อมานายนิรัช ตันทวี อายุ58ปี ได้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของม้าดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า ม้าตัวดังกล่าวชื่อ พลอย อายุประมาณ8ปี กำลังตั้งท้องได้6เดือน โดยปกติตนจะผูกม้าไว้ที่คอกกลางทุ่ง แต่ช่วงที่เกิดเหตุนั้นไม่ทราบว่าม้าหลุดออกมาได้อย่างไร

ซึ่งในเบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญเจ้าของรถ และเจ้าของม้า ไปพูดคุยตกลงเรื่องค่าเสียหายที่สภ.เมืองราชบุรี ต่อไป

logoline