svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกรวบไอ้หื่นอ้างตัวเป็น ตร.ลวงนักเรียนสาว

05 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ - ตร.บุรีรัมย์บุกรวบหนุ่มหื่นอ้างตัวเป็น ตร. ลวงนักเรียนสาว ม.4หลอกจะพาไปล่อซื้อยาเสพติด ก่อนพยายามข่มขืนโชคดีเพื่อนโทรแจ้ง ตร. ระดมกำลังกดดันไล่ล่า ก่อนยอมขับ จยย.มาส่งคืนแล้วหลบหนี ขณะเข้าจับกุมพบเหยื่อถูกจี้มาในคืนลอยกระทงอีกราย พบประวัติโชกโชน ก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งเคยถูกจับติดคุกคดีข่มขืน นศ.สาวมาแล้ว

(4พ.ย.60) พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ มากมูล รอง ผกก.สืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กำพล วงศ์สงวน รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายชิษณุพงศ์ สอ้อนกลาง หรือ หรือ แบงค์ อายุ35ปี ชาวตำบลเมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ตามหมายจับศาลบุรีรัมย์ ที่บ้านพักของนายแบงค์ หลังได้ก่อเหตุอ้างตัวเป็นตำรวจล่อลวงนักเรียนหญิง ม.4โดยหลอกจะให้ช่วยเป็นสายล่อซื้อยาเสพติด แต่กลับพาเข้าไปในป่าอ้อย ต.บ้านยาง อ.เมือง เพื่อพยามจะข่มขืน แต่โชคดีที่เพื่อนนักเรียหญิงคนดังกล่าวโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ และเจ้าหน้าที่ก็จัดกำลังออกติดตามไล่ล่าทัน กระทั่งนายแบงค์ ยอมขับรถจักรยานยนต์ พานักเรียนหญิงคนดังกล่าวมาส่งคืน ก่อนจะขับรถหลบหนีเหตุไป โดยเกิดเมื่อวันที่1พ.ย.ที่ผ่านมาซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าขอตรวจค้น นายชิษณุพงศ์ ได้ไหวตัวไปหลบซ่อนอยู่ในห้องน้ำและไม่ยอมออกมา ตำรวจต้องพังประตูเข้าไป จึงพบว่าอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งตำรวจถึงกับผงะเมื่อสอบสวนหญิงคนดังกล่าว ทราบว่าได้ถูกนายแบงค์ จี้ตัวมาเมื่อคืนวันลอยกระทงที่ตัวเมืองบุรีรัมย์ เพื่อมาข่มขืนเช่นกัน และจะขอแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายแบงค์ ไปสอบเครียด เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเพียงคดีเดียวตามหมายจับ แต่จากการตรวจสอบประวัติพบเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง มีผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความไว้3ราย

นอกจากนี้ยังพบประวัติเคยก่อคดีข่มขืนนักศึกษาสาว อายุ20ปี ภายในห้องพักของผู้เสียหาย บนแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยเพชรเกษม28 เกิดเหตุเมื่อ วันที่27พ.ย.2557ครั้งนั้นเป็นข่าวโด่งดัง และศาลตัดสินจำคุก6ปี สารภาพลดโทษเหลือ3ปี ถูกจำคุกไป2ปี8เดือน และพึ่งพ้นโทษออกมาไม่นานก็มาก่อเหตุในลักษณะเดิมซ้ำอีก

พ.ต.ท.กำพล วงศ์สงวน รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมือง บุรีรัมย์ กล่าวว่า พฤติกรรมของคนร้ายถือเป็นภัยต่อสังคมโดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษาสาว และทุกครั้งที่ก่อเหตุนายแบงค์ จะอ้างตัวเป็นตำรวจยาเสพติด แล้วตรวจค้น หรือหลอกล่อให้ช่วยเป็นสายล่อซื้อยาเสพติด แต่พอสบโอกาสก็จะใช้อาวุธมีดจี้บังคับข่มขืน ตอนนี้มีผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความอีก3ราย ไม่รวมกับผู้เสียหายที่ไม่กล้าแจ้งความ คาดว่ามีอีกหลายราย

จากการสอบถามข้อมูลจากชาวบ้านในหมู่บ้าน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านายแบงค์ มีพฤติกรรมเป็นนักเลงหัวไม้ประจำหมู่บ้าน และชอบล่อลวงหญิงสาวมาข่มขืนจนชาวบ้านหวาดผวา ทุกครั้งที่ทราบว่านายแบงค์ กลับมาอยู่ที่บ้านชาวบ้านจะปิดบ้านเข้านอนแต่หัวค่ำเพราะหวาดกลัวและไม่อยากมีเรื่องมีราว

logoline