svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เจนรบ" มั่นใจขึ้นหลังยิงประตูในลีกได้

03 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช้างศึก ยู23 เตรียมบู๊ศึกM-150คัพ ที่ สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม วันที่9-15ธันวาคมเจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย ยู23 เผยว่า มีความมั่นใจมากขึ้น หลังทำประตูในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ และเชื่อมั่นว่าฟุตบอล M-150 คัพ จะแข่งขันในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ทัพ "ช้างศึก U23W จะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่แน่นอน


เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย ยู23เพิ่งทำประตูในฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ เมื่อยิงประตูให้ต้นสังกัด โปลิศ เทโร ในเกมเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี ไป1-1เมื่อวันที่อาทิตย์ที่22ตุลาคม ซึ่งกองหน้าทีมชาติไทย ยู23ได้กล่าวว่า"ถือเป็นเรื่องดีครับที่ผมทำประตูได้อีกครั้งกับสโมสร ซึ่งจะทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนเกมการแข่งขันในลีกเกมที่เหลือ ผมก็จะทำหน้าที่กับต้นสังกัดให้เต็มที่ และรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์มากที่สุดครับ"

"ส่วน โค้ช โซรัน ก็ได้มีการพูดคุยกันเล็กน้อย ซึ่งเขาก็ต้องการให้ทีมของเราเล่นฟุตบอลให้มีความรัดกุม และครองบอลให้ดีขึ้นครับ"
นอกจากนี้หัวหอกทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่29ยังกล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลM-150คัพ ว่า"การแข่งขันฟุตบอลM-150คัพ ผมคิดว่าเราจะได้ประโยชน์เต็มๆ กับการแข่งขันครั้งนี้ เนื่องจากว่าทุกทีมที่เข้ามาแข่งขันล้วนแข็งแกร่ง ซึ่งเราต้องพิสูจน์ตัวเอง และทำผลงานให้ดี เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียต่อไปครับ"


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลM-150คัพ2017จะมีการแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสาย อย่างเป็นทางการ ณ ห้อง ศาลาไทย โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในวันที่7พฤศจิกายน2560 โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่9-15ธันวาคม2560ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมี6ชาติในทวีปเอเชีย ชุด ยู23 ร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย,ญี่ปุ่น,เกาหลีเหนือ,อุซเบกิสถาน,เวียดนามและ เมียนมา ซึ่งจะแบ่งทีมออกเป็นสองสาย สายละ 3 ทีม แข่งขันแบบพบกันหมด และนำเอาทีมแชมป์แต่ละกลุ่ม มาพบกัน เพื่อชิงชนะเลิศ หาทีมแชมป์ ส่วนทีมอันดับสองในแต่ละสาย จะเข้ารอบไปชิงอันดับที่3สถานีโทรทัศน์ ช่อง ทรูโฟร์ยู24ถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกนัด

การแข่งขันรายการนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมให้ทัพ"ช้างศึกU23"สำหรับการลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน23ปี ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงเดือนมกราคม ศกหน้า

logoline