svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ฝนตกหนัก! "ประยุทธ์" บินลงสุราษฎร์ ต่อรถไปนครศรีธรรมราช

03 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรีเปลี่ยนแผนบินลงสุราษฎร์ธานี เจอฝนตกหนักที่ จ.นครศรีธรรมราช เครื่องบินลงไม่ได้ ก่อนเดินทางด้วยรถยนต์ไปเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยที่ลุ่มน้ำปากพนัง


เวลา 07.00 น.(3 พ.ย.2560) ภารกิจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางด้วยเครื่องบินลงพื้นที่ จ. นครศรีธรรมราช เพื่อเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง แต่ปรากฏว่าพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชฝนตกหนัก เครื่องบินลงไม่ได้

คณะของนายกรัฐมนตรีต้องปรับแผนการเดินทางโดยใช้เครื่องบินทหารลงที่กองบิน 7 อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี มีนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และข้าราชการระดับสูงในจังหวัดสุราษฎร์ธานีให้การต้อนรับ

พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรีได้สอบถามเกี่ยวกับสภาพอากาศใน จ.สุราษฎร์ธานีกับผู้ว่าราชการจังหวัดสั้น ๆ ก่อนเดินทางด้วยรถยนต์ไป จ.นครศรีธรรมราชตามกำหนดการเดิม

สำหรับสภาพอากาศในพื้นที่ จ. สุราษฎร์ธานีในช่วงเช้าท้องฟ้ามึดครื้มสลับกับมีฝนตกโปรยปรายในบางช่วงซึ่งทางจังหวัดได้ออกประกาศเตือนภัยให้ประชาชนเตรียมพร้อมรับมือสาธารณภัยที่อาจจะเกิดขึ้น โดยได้วางมาตรการต่างๆ ไว้แล้วทั้งเครื่องจักร อุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัย เครื่องสูบน้ำ รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่เตรียมพร้อม 24 ชั่วโมง

logoline