svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

8/10/60 วงในไทยลีก ช่วง 1

02 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ มอบเงินสนับสนุนทัพชบาแก้ว ชุดคว้ารองแชมป์ซีเกมส์ ที่มาเลเซีย ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ยืนยันประกาศชื่อกุนซือคนใหม่ในสัปดาห์หน้า



 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จับมือร่วมพันธมิตรภาคเอกชนจัดพิธีมอบเงินรางวัลพิเศษแก่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดคว้าเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29  ที่ประเทศมาเลเซีย โดยมียอดเงินสนับสนุน รวมทั้งสิ้น 2 ล้านบาท 
โดยมาดามแป้ง กล่าวขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่มอบกำลังใจให้แก่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในการทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติด้วยดีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานจากซีเกมส์ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าทีมแข้งสาวยังต้องพัฒนาให้มากขึ้น โดยทัวร์นาเมนต์ต่อไป ทัพชบาแก้วมีโปรแกรมลงแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจอร์แดน ในเดือนเมษายน ซึ่งในรายการนี้จะคัดเอา 5 ทีม ไปแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปี2019 อีกด้วย
ส่วนประเด็นในเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ หลังจากที่ตำแหน่งนี้เว้นว่างจากการที่ที่สเปนเซอร์ ไพรเออร์ ลาออกจากตำแหน่ง ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอล บอกว่า ตอนนี้มีโค้ชต่างชาติ ยื่นโปรไฟล์เข้ามาให้ทางสมาคมฯพิจารณา 2-3 ราย แต่คนที่ทางสมาคมให้ความสนใจมากที่สุด คือ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน โค้ชทีมฟุตบอลหญิงชุด ยู-19 ปี คนปัจจุบัน และเคยเป็นอดีตกุนซือชุดใหญ่คนก่อน ซึ่งทั้งนี้ทางสมาคมฯจะมีการประกาศรายชื่อกุนซือคนใหม่ภายในสัปดาห์หน้า 

logoline