svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ระเบิดศึกเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย 11-12 พ.ย.60

01 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผศ.ดร.สืบสาย บุญวีรบุตร นายกสมาคมกีฬาเชียร์แห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2560 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ลานกิจกรรม ฟู้ด ไอส์แลนด์ ชั้น 3 ศุนย์การค้าแฟชั่นไอสืแลนด์รามอินทรา เมื่อวันที่ 1 พ.ย.


สำหรับการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 22  ประจำปี 2560 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่  11-12 พ.ย.2560 ที่ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จัดโดย สมาคมกีฬาเชียร์แห่งประเทศไทย โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อช่วยพัฒนากีฬาเชียร์ลีดดิ้งและดานซ์ในประเทศไทย สร้างเสริมการมีคุณลักษณะที่ดีของการเป็นเยาวชนไทย กรทำงานเป็นทีม และความรับผิดชอบในหน้าที่ส่งเสริมให้เยาวชนและผู้ที่สนใจเล่นกีฬาเชียร์ลีดดิ้งในประเทศไทย ได้มีโอกาสร่วมชมและเข้าร่วมการแข่งขันในระดับนานาชาติและสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยที่มีความสามารถมีเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง

ระเบิดศึกเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย 11-12 พ.ย.60


กำหนดการแข่งขัน ในวันที่ 11 พ.ย. 60  จะเป็นการแข่งขันกลุ่มดานซ์ และวันที่ 12 พ.ย. 60 จะเป็นการแข่งขันกลุ่มเชียร์ลีดดิ้ง โดยแบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 24 ประเภท กลุ่มเชียร์ลีดดิ้ง 9 ประเภท และกลุ่มดานซ์  15 ประเภท  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้สนับสนุนโดย สหพันธ์เชียร์นานาชาติ, สหพันธ์เชียร์เอเซีย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ, คณะกรรมการบริหารกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย, บริษัท สยามรีเทลดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด และบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมกันจัดกิจกรรมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.cheerassociationthailand.org หรือเฟชบุ๊ค TCATHAILAND

logoline