svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สเปอร์ส" วางเคนเปิดรังสู้ "มาดริด" ศึกยูซีแอล

01 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สเปอร์ส ส่อได้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวหลักคืนสนาม ในเกมเปิดบ้านรับมือ เรอัล มาดริด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันนี้

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันนี้ (1 พ.ย.) คู่ที่น่าสนใจ สเปอร์ส ทีมอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าจากศึกลาลีกา สเปน

ความพร้อมล่าสุดเกมนี้ "ไก่เดือยทอง" จะยังไม่มี เอริค ลาเมลา และ วิคเตอร์ วานยามา ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา เช่นเดียวกับ เดเล อัลลี ที่พ้นโทษแบนกลับมาในเกมนี้

การจัดทัพแนวรับสามคนใช้ เอริค ดายเออร์, ดาวิเด้ ซานเชซ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แดนกลางนำทัพโดย มูซา เดมเบเล, แฮร์รี วิงค์ส และ คริสเตียน อิริคเซน แนวรุกใช้ เคน ยืนเป็นกองหน้าตัวจบสกอร์

"สเปอร์ส" วางเคนเปิดรังสู้ "มาดริด" ศึกยูซีแอล

ด้านทีมเยือน "ราชันชุดขาว" มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี แกเร็ธ เบล, ราฟาเอล วาราน, มัตเตโอ โควาซิช, เคย์เลอร์ นาบาส และ ดานี การ์บาคัล ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด และไม่ได้เดินทางร่วมกับทีม

แนวรับต้องใช้ นาโช จับคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางสามคนประกอบด้วย กาเซมิโร, โทนี โครส และ ลูก้า โมดริช แนวรุกใช้ อิสโก้ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่หัวหอก คริสเตียโน โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซมา

ทั้งนี้ สเปอร์สไม่เคยชนะ เรอัล มาดริด ได้เลยใน 5 นัดหลังสุดที่พบกัน โดยแพ้ 3 จาก 5 เกมที่เหลือเป็นการเสมอ

logoline