svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทุบกระจกรถป้ายแดง จอดหน้าร้านอาหารดังย่านปทุมฯ

31 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวขับรถป้ายแดง จอดกินชาบูกับเพื่อน 2 คน ห่างจากร้าน 10 เมตร ถูกคนร้ายทุบกระจกด้านที่นั่งคนขับฉกกระเป๋าถือ 2 ใบ ตร.เร่งประสานหาภาพวงจรปิด-เส้นทางหนีคนร้าย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 31 ตุลาคม ร.ต.อ.ชาญชล พรหมชนะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถของประชาชนที่จอดข้างทางริมถนนพระองค์เจ้าสาย หน้าร้านอาหารชาบูอินดี้ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าสีดำ รุ่น HR-V ป้ายแดง ทะเบียน ส-6285 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมี น.ส.ณัฐญา งามแสง อายุ 30 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชี้ให้ดูที่กระจกประตูด้านหน้าด้านคนขับ ซึ่งถูกคนร้ายทุบแตกกระจาย โดยมีทรัพย์สินภายในรถซึ่งเป็นกระเป๋าถือจำนวน 2 ใบหายไป

ทุบกระจกรถป้ายแดง จอดหน้าร้านอาหารดังย่านปทุมฯ

ทั้งนี้น.ส.ณัฐญา กล่าวว่าตนเองทำงานอยู่ที่ศูนย์โตโยต้าเฟรนส์ชิบ ลำลูกกา คลองสี่ หลังจากเลิกงานได้ไปรับเพื่อน 2 คนมานั่งกินชาบูอินดี้ ประมาณชั่วโมงครึ่ง หลังจากนั้นได้ลุกเดินไปที่รถซึ่งจอดห่างจากร้านดังกล่าวประมาณ 10 เมตรก็พบว่ากระจกรถประตู้ด้านที่นั่งคนขับถูกทุบแตกกระจายซึ่งมีกระเป๋าถือของเพื่อนได้หายไปภายในกระเป๋าไม่มีเงินแต่มีบัตร เอทีเอ็ม และเอกสารทางราชการ รวมทั้งบัตรประชาชน

ทุบกระจกรถป้ายแดง จอดหน้าร้านอาหารดังย่านปทุมฯ

ทางด้าน ร.ต.อ.ชาญชล เบื้องต้นได้บันทึกภาพและตรวจสอบที่เกิดพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คูคต ตรวจสอบกล้องวงปิดบริเวณสถานที่ใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางการหลบหนึ่งของคนร้ายพร้อมทั้งเชิญผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันและสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต และจะได้เร่งสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline