svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

หนอนหนังสือห้ามพลาด! งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 บูธเนชั่น M51 โซน C1

21 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชิญนักอ่านทุกท่านมาช็อปหนังสือที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 ใน"งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22" (Book Expo Thailand 2017) ภายใต้แนวคิด "ความท๙งจำ" ตั้งแต่วันพุธที่ 18 ตุลาคม วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560 (12 วัน) เวลา 10.00 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


หนอนหนังสือห้ามพลาด! งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 บูธเนชั่น M51 โซน C1


ลดถล่มทลายที่สุดกับส่วนลดเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90%ทุกสำนักพิมพ์ในเครือเนชั่น ทั้งเนชั่นบุ๊คส์, เนชั่นคิดส์, NED Comicsเริ่มต้นเพียงเล่มละ 10 บาท One Price เล่มละ 19 บ., 29 บ., 59 บ., 99 บ., หนังสือเด็ก 5 เล่ม 100 บ.,โปรโมชั่นซื้อครบรับฟรี! เพียงซื้อหนังสือครบ800 บาท รับฟรี เสื้อคละแบบ มูลค่า 189 บาท ซื้อหนังสือครบ 1,800 บาท รับฟรี กระเป๋ากล้าเลือก กล้าทำ มูลค่า 300 บาท เมื่อซื้อหนังสือในบูธเนชั่นครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์จับสลากรับของรางวัลมากมาย อาทิ ดีวีดี บ็อกซ์เซ็ต จาก ไทก้า, พวงกุญแจ star war จาก พีระมิด ดิจิตอล และส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
หนังสือใหม่แกะกล่องเนชั่นบุ๊คส์ขอแนะนำ

หนอนหนังสือห้ามพลาด! งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 บูธเนชั่น M51 โซน C1


--- Marketing 4.0 หนังสือของสุดยอดกูรูด้านการตลาด ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา และ ไอวัน เซเตียวานแปลโดย ณงลักษณ์ จารุวัฒน์การตลาด 4.0 เริ่มต้นด้วยการชี้ให้เห็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญในโลกการตลาดและกลุ่มผู้บริโภค ทั้งยังนำเสนอเรื่อง "เส้นทางผู้บริโภคในยุคดิจิทัล" อย่างละเอียด ในส่วนสุดท้ายของเล่มจะพูดถึงแนวทางสำคัญของการตลาด 4.0 เริ่มจากการตลาดที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมนุษย์ ซึ่งเน้นการทำให้แบรนด์มีคุณลักษณะคล้ายมนุษย์จากนั้นจะศึกษาเรื่องการตลาดคอนเทนต์ (content marketing) ให้ละเอียดยิ่งขึ้นเพื่อสร้างบทสนทนาที่โดนใจผู้บริโภครวมทั้งการนำการตลาดแบบเข้าถึงแบรนด์ได้ทุกช่องทาง หรือ omnichannel marketing มาใช้เพิ่มยอดขาย และสุดท้ายจะไปเจาะลึกเรื่องความผูกพันและการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลราคา 270 บาท

--- ชนะอย่างเต่า เขียนโดย ดร.นิเวศน์เหมวชิรวรากร กูรูหุ้นคุณค่าระดับตำนานของเมืองไทย ชนะอย่างเต่านี้ถ้าจะเปรียบเทียบ "การลงทุน" กับสัตว์ การลงทุนแบบ Value Investor น่าจะเปรียบเทียบได้กับเต่านั่นคือ ช้า แข็งแกร่ง อดทน และอายุยืนนานหุ้นเต่าที่น่าลงทุน ควรเป็นหุ้นของกิจการที่เติบโตอย่างสม่ำเสมอ ช้าๆ แต่มั่นคง ราคา 220 บาท

หนอนหนังสือห้ามพลาด! งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 บูธเนชั่น M51 โซน C1


--- คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีนหนังสือภาคต่อจาก อ่านคนได้ใช้คนเป็น: คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน ได้ขุดคุ้ยเข้าสู่ความหมายลึกเร้นภายในของไฝประเภทต่างๆ และสิ่งที่ไฝเผยให้เรารู้เกี่ยวกับบุคคลิกภาพและโชคชะตาของผู้คน หนังสือเล่มนี้ซึ่งมีภาพประกอบอันน่าประทับใจอย่างครบครันรวมทั้งข้อคิดเห็นและคำแนะนำแนวที่เข้าใจง่ายราคา 395 บาท และ ปฎิทินฤกษ์มงคปี 2018 รู้วันฤกษ์ดี หนีวันฤกษ์ร้าย เลือกฤกษ์ดีด้วยตัวคุณเองทั้งสองเล่มเขียนโดย โจอี้ ยับ ยอดนักโหราศาสตร์ระดับโลก ที่มีผลงานหนังสือขายดีมากมาย แปลโดย อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์ราคา 149 บาท

--- ต้านมะเร็ง ลดพิษคีโมด้วยแพทย์แผนจีน คนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่า "มะเร็งเป็นโรคที่ไม่มีทางรักษา ตายเร็วหรือช้าเท่านั้น" หากเลือกถูก อาจทำให้ทรมานน้อยลง มีชีวิตยืนยาวมากขึ้น แพทย์แผนจีนคือแพทย์ทางเลือกที่จะช่วยต่อต้านมะเร็งและสลายพิษคีโมได้อย่างไม่น่าเชื่อผลงานเขียนเล่มใหม่ล่าสุดของหมอไพรแพทย์แผนจีนราคา 195 บาท

--- Sprint สร้างไอเดียไหน ก็ได้ใจลูกค้าใน 5 วันSprint คือวิธีการตัดสินใจและแก้ปัญหาขององค์กรมากมาย อาทิ Google และบริษัทสตาร์ทอัพอีกมากมาย ทีมงาน Sprint จะร่วมกันคิดและเลือกไอเดียที่ดีที่สุด จากนั้นจะนำไปสร้างชิ้นงานต้นแบบ แล้วนำไปให้ลูกค้าบางส่วนทดลองใช้ กระบวนการทั้งหมดนี้ฉับไว แม่นยำ และไม่ต้องถกเถียงกันยืดยาวอีกต่อไป เขียนโดย เจค แนปป์, จอห์น เซรัทสกี, บราเดน โควิทส์ แปลโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ราคา 295 บาท
เนชั่นคิดส์มีกิ๊ฟเซ็ทที่น้องๆ ต้องชอบ อาทิ เจ้าหญิง Sofia the first ระบายสีโซเฟียแสนสนุก ที่มาพร้อมกระเป๋าสตางค์สุดน่ารัก ราคา 99 บาทหรือจะเป็น Frozen Northern Light ระบายสีแก๊งเพื่อนซี้ผจญภัย พร้อมสติ๊กเกอร์แสนสนุก ราคา 79 บาทและโปรโมชั่นสุดว้าว 5 เล่ม 100 บาท พร้อมทั้งสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากพันธมิตรอีกมากมาย

หนอนหนังสือห้ามพลาด! งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 บูธเนชั่น M51 โซน C1


ในส่วนของการ์ตูนญี่ปุ่นNED Comicสุดฮิต ก็มีมาให้ติดตาม เริ่มที่ Buruto เล่ม 3 ราคา 65 บาท, JOJONIUM เล่ม 1 3 ราคาเล่มละ 195 บาท, คุโรโกะ นายจืด พลิกสังเวียนบาส Replace Plus เล่ม 2 ราคา 65 บาทปิดท้ายที่ แพลตตินัม เอนด์ เล่ม 3 ราคา 65 บาทบอกเลยว่าแฟนๆ การ์ตูนไม่ควรพลาด!

- พิเศษ! กับสินค้าลิขสิทธิ์แท้และสินค้าดิสนีย์อื่นๆ อีกมากมาย

มาที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 มีครบทุกรสจริงๆ ข้อมูลเพิ่มเติม facebook.com/NationBooksFanpage
หรือโทร 02 338 3734และ 02 338 3694

logoline