svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฝนตกหนัก ทำน้ำขังแยกปู่เจ้าฯ กว่า 200 เมตร

30 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมีฝนตกหนักทำให้เมื่อคืนนี้มีน้ำท่วมขังรอการระบายอยู่บนถนนหลายสาย ถนนสุขุมวิท ขาเข้านครบาลบริเวณสามแยกปู่เจ้าสมิงพราย ยาวกว่า 200 เมตร

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักติดต่อกันหลายชั่วโมงและมีลมกรรโชกแรง ทำให้รถเล็กประเภทรถเก๋งเคลื่อนตัวผ่านไปได้อย่างช้าๆ ตร.จราจร สภ.สำโรงเหนือ ต้องออกมาช่วยกันระบายการจราจรท่ามกลางสายน้ำที่ท่วมขังอยู่บนผิวการจราจร ทำให้การจราจรในช่วงเช้าค่อนข้างที่จะหนาแน่น

ส่วนสาเหตุที่ทำให้น้ำท่วมขังบนผิวการจราจรนั้นเนื่องจากในช่วงดังกล่าวยังมีการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสีเขียวและการปรับปรุงพื้นผิวการจราจรอยู่ จึงทำให้การระบายน้ำเป็นไปอย่างล่าช้า

ขณะเดียวกันทางด้านเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ได้นำเครื่องสูบน้ำมาทำการติดตั้งเพื่อทำการสูบน้ำระบายออกจากผิวการจราจรลงคลองสำโรง ปริมาณน้ำลดลงอย่างช้าๆ
ส่วนทางด้านถนนสุขุมวิทขาออกบริเวณช้างสามเศียรหรือสามแยกโค้งเกริกเก่า ช่วงก่อนทางขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ต่ำลาดเอียงจนกลายเป็นแอ่งท้องกระทะ ได้มีประมาณน้ำท่วมขังรอการระบายอยู่บนผิวการจราจรสูงกว่า 30 ซ.ม.ระยะทางยาวประมาณ 100 ม.ทำให้รถที่จะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากน้ำวิ่งผ่านไปได้อย่างช้าๆ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวสามารถใช้การณ์ได้เพียงเลนเดียว ทำให้ท้ายแถวบนถนนสุขุมวิทขาออกมีท้ายแถวยาวเข้าไปในเขตบางนา คาดใช้การได้ตามปกติเที่ยงนี้

logoline