svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอสเธอร์-มุก-เจนนี่" ตะลุยเมืองนครปฐม

30 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอสเธอร์-มุก-เจนนี่" ตะลุยเมืองนครปฐม จัด 5 ร้านอร่อยแรง รอบรั้วศิลปากร มาเริ่มกันที่ "ร้านส้มตำป้าหมอน" ต่อมา "ร้าน WAY" ร้านคาเฟ่ดีไซน์เก๋บรรยากาศสุดชิลล์ร้านแรกของเมืองนครปฐม

"#TEAMGIRL"รายการสุดฮอตของสาวๆเสาร์นี้"เอสเธอร์-มุก-เจนนี่"ยังอยู่ที่จังหวัดเก่าแก่ของเมืองไทยอย่าง"เมืองนครปฐม"เพื่อแสวงหาของอร่อยอย่างแรง 5 ร้าน"รอบรั้วศิลปากร"มาเริ่มกันที่"ร้านส้มตำป้าหมอน" ต่อมา"ร้านWAY"ร้านคาเฟ่ดีไซน์เก๋บรรยากาศสุดชิลล์ร้านแรกของเมืองนครปฐม มาถึงร้านที่ 3 "ร้านป้าจ๋า23ชั่วโมง"จัดว่าเป็นร้านขวัญใจนักเรียน นักศึกษาในย่านมหาวิทยาลัยศิลปากร ต่อด้วย"ร้านก๋วยเตี๋ยวไอน้ำ"เป็นร้านที่มีเส้นก๋วยเตี๋ยวเก๋ไก๋ ดัดแปลงสูตรมาจากเมนูก๋วยเตี๋ยวหลอดใส่ไส้หลากหลาย ห้ามพลาดเมนูแห้งทอดยำสูตรของทางร้าน ปิดท้ายด้วย "ร้านSU Steak"เป็นร้านสเต็กที่พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ แล่เนื้อหมูเองทุกชิ้น ก่อนนำมาย่างร้อนๆ จานต่อจาน แถมยังให้เยอะอัดแน่นจนเต็มจานจัดว่าเด็ดอร่อยแรงทุกร้าน แต่ร้านไหนจะเป็น"อันดับหนึ่ง"ถูกใจเจ้าถิ่น"ชาวนครปฐม"ห้ามพลาด

ติดตามชมรายการ "#TEAMGIRL"ในวันเสาร์ที่30กันยายนนี้ เวลา13.00น. ทางช่องGMM 25และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial& IG & Youtube & Twitter : gmmtv

logoline