svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมาก" ยิ้มระรื่น! "คิมเบอร์ลี่" ถูกใจนาฬิกาที่ให้วันครบรอบ 4 ปี

29 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ไม่ขอเอ่ยเรื่องคิมเบอร์ลี่หันไปคืน "มิ้นต์" ชาลิดา แย้มให้เครื่องประดับ คิมเบอร์ลี่ในวันครบรอบ 4 ปี

หลังจากที่หวานใจอย่าง "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หันไปจูบปากกับ "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง แถมมีภาพคู่กันออกมา งานนี้หนุ่มหมากได้แจงกับสื่อถึงสาเหตุที่ แฟนสาวแนบชิดกับสาวมิ้นต์นั้นน่าจะเป็นเพียงแค่การสะดุดล้ม งานนี้ใครต่อใครเลยตีความว่าพระเอกหนุ่มเหน็บแฟนสาวออกสื่อ ได้สอบถามถึงประเด็นนี้ในงาน "Siam Center Idea Avenue Presents Colors of Siam " ที่ลานพาร์ค สยามพารากอน ซึ่งหนุ่มหมากแจงว่า

"หมาก" ยิ้มระรื่น! "คิมเบอร์ลี่" ถูกใจนาฬิกาที่ให้วันครบรอบ 4 ปี

"เอาเป็นว่าผมไม่ขอตอบเลยดีกว่าเพราะว่าหลายคนก็หลายความคิด จะคิดว่าผมเป็นคนพูดตรง หรือเป็นคนปากเสียก็แล้วแต่เลย คือผมขอหยุดตรงนี้เลยดีกว่า ถ้าคิมสบายใจก็ปล่อยให้เขาทำไป กับเรื่องนี้ผมก็อยากจบมากๆ ถามว่าเป็นการเหน็บไหมเอาจริงๆ นะผมเป็นคนตรงๆ คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้นไม่มีการโกหกทั้งสิ้น แล้วแต่ละกัน (มีคนบอกไหมว่าเราพูดแรงไป) ผมว่าพูดตรงดีกว่าพูดโกหกนะ กับเรื่องที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อหน้านี้ก็ไมมีใครพูดอะไรนะ ขอโทษด้วยละกันถ้าไม่เข้าหูใคร ในไอจีก็มีคนติเหมือนกันแต่มีไม่ถึง 5 คนนะ ถามว่าบั่นทอนเราไหม ก็ไม่เลยเพราะผมก็ยังใช้ชีวิตของผมไปเรื่อยๆ ก็ยังทำงานเต็มที่ ถ้าใครไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ก็แล้วแต่เลยเพราะผมคงไปบังคับใครไม่ได้ และผมก็ไม่ได้สนใจอะไรกับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าหลังจากนี้ของดตอบดีกว่านะ เพราะหลายคนก็หลายความคิดเรียกว่าพื้นที่ใครพื้นที่มัน ถ้าต้องเจอกับฝ่ายโน้นก็แล้วแต่โอกาสนะได้หมด ถามว่าจะให้ผมเลี่ยงไม่ให้เจอเขามันทำไม่ได้หรอกในชีวิตจริง แต่ก็อย่างที่บอกว่าทางใครทางมันไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันดีกว่า ถ้ามิ้นต์กับคิมจะเป็นเพื่อนกันเราก็โอเค ผมเคยบอกไปครั้งที่แล้วว่าภาพนั้นเป็นภาพที่ดีมากนะ เป็นความสัมพันธ์ของคน 2 คนที่ดีผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเขาดีกันผมก็ยินดีด้วย แต่ส่วนตัวผมไม่ขอยุ่ง" หมากแจง

"หมาก" ยิ้มระรื่น! "คิมเบอร์ลี่" ถูกใจนาฬิกาที่ให้วันครบรอบ 4 ปี

เมื่อถูกถามเรื่องงานฉลองครบรอบ 4 ปีกับแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ เป็นอย่างไรบ้าง งานนี้นักแสดงหนุ่มแจงด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่า

"ก็ดี มีไปทานข้าวกัน นาฬิกาที่เขาใส่ก็ถูกใจมาก ส่วนภาพสวีทที่ไม่มีคือเราทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวันนั้นก็เป็นวันที่เรามากินข้าวกันแลกของขวัญกันเท่านั้นเอง (ซื้ออะไรให้คิม) เป็นเครื่องประดับละกัน ก็เป็นของพิเศษที่ความหมายมันดีในตัวของมันเราก็เลยไปหามาให้เขาในวันสำคัญ ยังไม่มีการจอง ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเราก็ผ่านอะไรมาเยอะแยะ ก็ต้องขอบคุณ ระหว่างทางที่ทำให้เราแข็งแกร่งและทำให้เราโตขึ้นมากๆ ก็ต้องขอขอบคุณ ทุกๆ คนจริงๆ (มีอะไรต้องปรับไหม) ก็เยอะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันโอเคแล้ว" หมาก กล่าวปิดท้าย

"หมาก" ยิ้มระรื่น! "คิมเบอร์ลี่" ถูกใจนาฬิกาที่ให้วันครบรอบ 4 ปี

"หมาก" ยิ้มระรื่น! "คิมเบอร์ลี่" ถูกใจนาฬิกาที่ให้วันครบรอบ 4 ปี

logoline