svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มน้อยใจพ่อด่า "ผูกคอตาย"ประชด ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตได้ทัน

28 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา10.30น.วันที่28ก.ย. 60 ร.ต.ท.เจริญ นิกูลกาญจน์ รอง.สวป.สภเมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่63หมู่1ซ.บ้านหนองบัว ต.หมากแข้ง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน2ชั้นไม้ครึ่งปูน ญาติได้นำร่างนายคณะชัย สีสุมา อายุ21ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ที่ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอกับขื่อบ้าน ในห้องนอนบนชั้น2 แต่ผู้เป็นพ่อมาพบก่อน และได้แก้เชือกนำร่างลูกชายลงมา พบว่าไม่มีลมหายใจ แต่เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจ กระทั่งชีพจรกลับคืนมา และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
จากการสอบสวน นางรำไพ สีสุมา อายุ56ปี แม่นายคณะชัย ให้การว่า ลูกชายยังเป็นโสด อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ก่อนเกิดเหตุ พ่อได้ว่ากล่าวตักเตือนเรื่องนอนตื่นสาย ไม่ยอมทำงาน ขอแต่เงินพ่อแม่ไปเที่ยวเตร่ จึงได้ทะเลาะกับพ่อ จากนั้นลูกชายขึ้นไปบนห้องนอนชั้น2ปิดประตูเงียบ พ่อเห็นเงียบผิดปกติจึงได้เคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เปิดประตูเข้าไป พบนายคณะชัยใช้เชือกผูกคอตาย ใบหน้ามีสีเขียวคล้ำ พ่อจึงแก้เชือกนำร่างลงมา แล้วรีบโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย มาช่วยปั๊มหัวใจคืนมาได้ทันเวลา
ตำรวจสันนิษฐานว่า นายคณะชัย หนุ่มคิดสั้น น้อยใจที่ถูกพ่อดุด่า จึงผูกคอตายประชด แต่ถือว่าโชคดีมากที่พ่อมาพบเห็น และช่วยชีวิตเอาไว้ได้ แต่ต้องรอดูอาการว่าหลังจากการปั้มหัวใจขึ้นมาจะมีผลข้างเคียงหรือไม่



logoline