svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.ลุยกวาดล้างพัทยา จับสาวเร่ขายบริการ และเอเย่นต์ค้ายา

28 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจท่องเที่ยวนำทีมปฏิบัติการลุยพัทยา กวาดล้างอาชญากรรมสร้างความอุ่นใจนักท่องเที่ยว จับกุมหญิงค้าประเวณีได้หลายสิบราย และเอเย่นค้ายาไอซ์ 2 ราย

เมื่อเวลา 01.30 น. ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และกำลังทหาร แถลงผลการปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรมสร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนยังเมืองพัทยา ว่าจากการกระจายกำลังกวาดล้างโสเภณีชาวไทยและต่างชาติ ตลอดแนวชายหาดเมืองพัทยา ชายหาดจอมเทียน และถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมกลุ่มหญิงสาวชาวไทย มีพฤติกรมรบเร้านักท่องเที่ยวเพื่อค้าประเวณีจำนวน 36 ราย สาวประเภทสอง 6 ราย และหญิงสาวชาวต่างชาติอีก 19 ราย และยังเข้าตรวจค้นเป้าหมายอีกหลายจุด จับกุมเอเย่นต์ยาไอซ์ได้จำนวน 2 ราย พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมยาไอซ์อีก 11 ราย

นอกจากนี้ ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ยังสามารถจับกุม 3 วัยรุ่นชาวกัมพูชา หลังจากร่วมกันก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ขณะกำลังชมวิวท่องเที่ยวอยู่บริเวณท่าเรือหน้าบ้านเกาะล้าน ผู้ต้องหาทั้งหมดสารภาพว่าก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เพราะเงินไม่พอใช้ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจะเดินหน้ากวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสงบในพื้นที่เมืองพัทยา และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆต่อไป

logoline