svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มใหญ่ไอร์แลนด์เครียดจัด ใช้คัตเตอร์กรีดแขนในห้องเช่า แม่บ้านมาพบช่วยได้หวุดหวิด

27 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา - หนุ่มชาวไอร์แลนด์คว้ามีดคัตเตอร์กรีดแขนตัวเอง แม่บ้านห้องเช่ารายวันมาพบ ช่วยเหลือได้ทัน คาดสาเหตุมาจากความเครียด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ก.ย. 60เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติใช้มีดคัตเตอร์กีดข้อมือตัวเองได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดขึ้นภายในห้องพักหมายเลข 503 ชั้น 3 ของบูลเวฟห้องเช่ารายวัน ตั้งอยู่บริเวณกลางซอย 25 เฉลิมพระเกียรติ ม.9ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เดินทางไปช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบร่างของMr.Andrew Ward อายุ 61 ปี นักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์ สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน ที่แขนทั้งข้างมีร่องการถูกของมีดคมกรีดจนเป็นแผลเหวอะหวะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบคราบเลือดจำนวนมากและมีดคัตเตอร์ที่ใช้ในการทำร้ายตัวเองตกหล่นอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม นางสุทิสา ดอนสมจิตร อายุ 56 ปี แม่บ้าน เปิดเผยว่าชายต่างชาติคนดังกล่าวได้เพิ่งเข้ามาพักที่ห้องดังกล่าวเมื่อวานนี้ ซึ่งมากับหญิงสาวชาวไทย โดยก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นไปทำความสะอาดตามปกติ จากนั้นได้กลิ่นเหม็นคาวเลือดออกมาจากห้องชายต่างชาติ ปรากฏว่าเมื่อเปิดห้องเข้าไปดูพบชายต่างชาตินอนจมกองเลือด สภาพหายใจรวยรินอยู่บนเตียงนอน จึงรีบวิ่งมาแจ้งเพื่อนบ้านโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจาก ชายต่างชาติ เครียดปัญหาโรคประจำตัวรุมเร้า ประกอบกับน้อยใจหญิงสาวชาวไทยซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นแฟนกัน จึงเกิดอาการเครียดหนักจึงใช้มีดคัตเตอร์ทำร้ายตัวเองดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

logoline