svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เชียร์" ปลื้ม!! ลงละครประกบคู่ "แอนดริว" โต้รับงานคิวชนกัน

27 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่าสาว"เชียร์ ฑิฆัมพร"เนื้อหอมสุดๆงานรุมทั้งละครและงานอีเว้นท์ หลังจากที่อยู่ช่อง7มานาน เธอก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระก็มารับงานกับทางช่อง 3 ล่าสุดเธอได้ร่วมงานกับทางช่อง8พร้อมประกบคู่กับพระเอกหน้าหล่อ"แอนดริว เกร็กสัน"ที่สาวเชียร์ปลื้มสุดๆ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกช่อง8 ทาบทามให้มาเล่นละครอยู่นาน สำหรับ"เชียร์ ฑิฆัมพร" ล่าสุดเธอก็ได้ตกลงรับเล่นพร้อมบวงสรวงละครเรื่องปมรักสลับหัวใจไปเเรียบร้อย งานนี้เชียร์บอกว่าขอขอบคุณโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ ละครเรื่องนี้ปลื้มที่ได้ร่วมงานกับแอนดริว เพราะเห็นพี่แอนดริวแสดงละครมานานดูน่ารัก ไม่ซีเรียสหรือเกร็งที่จะต้องเข้าฉากด้วย

ส่วนเรื่องที่มีข่าวบอกว่างานรุมอีเว้นท์เยอะ รับงานคิวชนกันจนต้องยกเลิกนั้น สาวเชียร์บอกว่าไม่เป็นความจริงเลยค่ะ เธอไม่เคยรับงานชนกันและก็ยังไม่ได้คิวแน่นขนาดนั้น ยังสามารถจ้างงานเธอได้อีกเพราะเธอไม่ได้ถือโอกาสชึ้นค่าตัวแต่อย่างใดค่ะเรทค่าตัวยังคงปกติตามความเหมาะสม

"เชียร์" ปลื้ม!! ลงละครประกบคู่ "แอนดริว" โต้รับงานคิวชนกัน



สำหรับเรื่องที่มีภาพไปทำบุญกับ"ไฮโซบิ๊ก" เชียร์บอกว่าเป็นทริปทำบุญกับเพื่อนๆไม่มีอะไรเกินเลยเป็นการชวนกันไปทำในสิ่งที่ดี อาจจะเห็นรูปแบบนี้ออกมาอีก สถานะตอนนี้กับไฮโซบิ๊กก็เป็นเพียงเเค่เพื่อนกันเท่านั้น ตอนนี้เชียร์ยังไม่เจอคนที่ใช่เลยค

logoline