svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ครี พัสวีพิชญ์" ควงเจ้าบ่าวแต่งไกลถึงฝรั่งเศส

26 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับไฮโซสาว "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "ประเสริฐ เวชมัฌชิมาบุญ" เจ้าของธุรกิจโรงงานโลหะ วัย 44 ปี หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศษ

ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดง นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ และเซเลบริตี้ คนงาม ที่ล่าสุดมีภาพแต่งงานออกมาแล้วที่บินไปแต่งไกลถึงประเทศฝรั่งเศส พร้อมที่นิ้วนางข้างซ้ายกับแหวนเพชรเม็ดโต ที่เจ้าของคือนักธุรกิจ "ประเสริฐ เวชมัฌชิมาส"
โดยทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งบรรยากาศในงานแต่งงาน ก็ดูเรียบโก้หรูและอบอุ่นไปพร้อมกัน เรียกได้ว่าเป็นงานที่มีแต่ครอบครัวและเพื่อนสนิท ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ไกลถึง ฝรั่งเศสเลยจ้า และที่บินไปแต่งงานถึงฝรั่งเศสนั้น สาวครีก็บอกว่า เจ้าตัวมีเชื้อสายฝรั่งเศสนั่นเองค่ะ
แต่ความ ว๊าวยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะรถที่เข้าซีนนั่นก็คือ Aston Martin DB41964 สปอร์ตคูเป้สองประตูสุดเก๋า เครื่องจักรกลแห่งการเดินทางของ เจมส์ บอนด์ ในภาพยนตร์ที่ใช้มาตั้งแต่ภาคแรกจนมาถึงภาคล่าสุด อีกหนึ่งคันนั่นก็คือ Aston Martin V8 Vantage Elton John's เรียกว่า การแต่งงานอยู่ในบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นแต่ความไม่ธรรมดาและไม่เบาเลยนะคะ
ทางรายการก็ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

logoline