svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับเยาวชนมั่วสุ่มในผับย่านลาดกระบัง

23 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรมการปกครอง บุกตรวจสถานบันเทิงย่านลาดกระบัง พบเยาวชน และนักศึกษาเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก เตรียมประสานอาจารย์คุมพฤติกรรมนักศึกษา พร้อมเสนอ บชน.สั่งปิด ผับ 2 แห่ง

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย ร่วมกับกรมพินาจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวม 100 นาย เข้าตรวจสอบดิโอโซน ซอยฉลองกรุงซอย 1 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม.หลังจากได้รับการร้องเรียนว่ามีสถานบริการใกล้พอพักนักศึกษามหาวิทยาลัย เปิดให้้เยาวชนต่ำอายุกว่า 20 ปีใช้บริการ ขณะที่เจ้าหน้าที่ ทำการปิดทางเข้าออกไม่ให้นักท่องเที่ยวออกด้านนอก ได้พบเยาวชนจำนวนหนึ่งปืนกำแพงออกหลังร้าน เจ้าหน้าที่สั่งให้เปิดไฟทำการตรวจค้นร้าน Chic bar และร้าน Climax พบมีการปล่อยปละให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ

อีกทั้งทางร้าน Chic bar เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินเวลา จึงนำเยาวชนที่อายุตำกว่า 20 ปีที่อยู่ในสถานบริการจำนวน 15 คน และบุคคลที่ไม่พกบัตรประชาชนอีก จำนวน 14 คน พร้อมผู้ดูแลร้านทั้ง 2 แห่ง คุมตัวส่ง สน.ลาดกระบัง เพื่อดำเนินคดีต่อไป
อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ บอกว่า พบว่าสถานบริการแห่งนี้ไม่อยูู่ในพื้นที่โซนนิ่งและไม่มีใบอนุญาต ส่วนเด็กที่เข้ามาเที่ยวส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาสถาบันพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ทั้งนี้จะประสานอาจารย์ให้กวดขันดูแลไม่ให้มามั่วสุม ส่วนทางร้านจะเสนอให้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล สั่งปิดร้าน Chic bar และร้าน Climax เป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่ง หัวหน้า คสช.ที่ 22/2558 ต่อไป

logoline