svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คิมเบอร์ลี่"เปิดใจหลังถ่ายภาพคู่"มิ้นต์" ไม่หวนกลับตั้งกลุ่มแชทแก๊งล่ม

21 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อไม่กี่วันมานี้"มาร์กี้ ราศรี"ได้จัดปาร์ตี้สละโสดขึ้น งานนี้แฟนคลับไม่ได้โฟกัสที่ตัวมาร์กี้แต่กลับจับตามองที่สองสาว"คิมเบอร์ลี่"และ"มิ้นต์ ชาลิดา" เพราะไม่ได้เห็นโมเมนต์ของอดีตเพื่อนซี้ถ่ายรูปคู่กันมานานหลายปี

เรียกว่าสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆเมื่อได้เห็นรูปภาพของสองสาวคู่กัน มีหลายภาพที่ดูสนิทน่ารักกันสุดๆโดยเฉพาะภาพหอมแก้ม ซึ่งหนุ่มหมากแซวว่าสองสาวคงหกล้มแล้วไปจุ๊บแก้มกันพอดี งานนี้คิมเบอร์ลี่บอกว่าปาร์ตี้สละโสดสนุกสนานมากตามประสาสาวๆ ส่วนรูปคู่หวานๆกับอดีตเพื่อนซี้อย่าง"มิ้นต์ ชาลิดา"ที่หลายคนเซอร์ไพรส์เพราะดูหวานและจิ้นมากๆ คิมบอกว่าเป็นรื่องปกติจริงๆก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วเรื่องก่อนหน้านี้ก็นานมากไม่ติดใจอะไร ที่ไม่มีรูปคู่กันหรือคุยกันให้เห็นเพราะไม่มีเวลามาคุยกัน เรื่องที่คนจับจิ้นก็ขำๆไม่ตกใจอะไรเพราะเธอบอกก็ถ่ายกับทุกๆคนอยู่แล้วสลับกันถ่ายรูปคู่ ไม่ได้หกล้มไปหอมแก้มแต่ตั้งใจจะถ่ายรูปแบบนี้กันเอง เชื่อว่าเวลาทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ทางด้านหวานใจอย่างหนุ่ม"หมาก ปริญ" ก็ไม่ได้พูดอะไรกันถึงเรื่องนี้ เชื่อว่าไม่ทำให้มีปัญหาอะไรกัน เรื่องส่วนตัวจะไม่ก้าวก่ายถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ส่วนเรื่องที่จะกลับมาตั้งกลุ่มแชทแก๊งล่มเหมือนเดิมมั้ยเธอบอกว่าคงจะต้องปล่อยให้เป็นแบบนี้ดีกว่า เพราะแค่ชื่อกลุ่มก็ไม่เป็นมงคลแล้วค่ะ
 สำหรับเรื่องที่มีคนมาโยงดราม่าที่เธอไปนั่งหน้ารถทำนองว่าไม่เคารพแม่ย่านาง สาวคิมบอกว่าเธอไม่ซีเรียสกระแสดราม่าพวกนี้ตั้งใจแค่ทำเลียนแบบเมืองนอกไม่ได้ตั้งใจที่จะลบหลู่แม่ย่านางเลย จริงๆมีการยกมือไหว้ขอก่อนแล้ว
 

logoline