svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

โทฟุซัง ผนึกกำลัง ดีเคเอสเอช มุ่งขยายความเติบโตทางธุรกิจทั่วประเทศ

21 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์อันดับหนึ่งในประเทศไทย จับมือ ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดระดับโลกที่มุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย เพื่อขยายความเติบโตทางธุรกิจทั่วประเทศไทย

บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์อันดับหนึ่งในประเทศไทย ร่วมกับ ดีเคเอสเอช หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด สำหรับกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค (fast moving consumer goods) เพื่อขยายศักยภาพด้านการตลาด การขาย การกระจายสินค้า และโลจิสติกส์ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศทั้งในช่องทาง modern trade และ traditional trade

โทฟุซัง ผนึกกำลัง ดีเคเอสเอช มุ่งขยายความเติบโตทางธุรกิจทั่วประเทศ

นายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวว่า "บริษัทก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2554 โดยมุ่งมุ่งเน้นที่การวิจัยและนวัตกรรมในช่วงแรกเริ่ม กว่าหกปีแล้ว ที่เราได้พัฒนานวัตกรรมสินค้าอย่างต่อเนื่องให้มีรสชาติที่ถูกปากคนไทย ซึ่งโทฟุซังเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ที่เป็นนมถั่วเหลืองออร์แกนิคที่ใช้กรรมวิธีคั้นสด 100% มีโปรตีนสูง ไม่ผสมนมผงและน้ำมันพืช อีกทั้งยังไม่ใส่สารกันเสีย ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (USFDA) โดยความร่วมมือในครั้งนี้กับบริษัทดีเคเอสเอช ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งทางด้านการกระจายสินค้า รวมไปถึงความเชี่ยวชาญทางด้านการขายและการตลาด จะมีส่วนช่วยให้เราสามารถนำสินค้าคุณภาพเยี่ยมของเรานี้ไปส่งให้ถึงมือผู้บริโภคได้รวดเร็วและครอบคลุมทุกช่องทางทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น"

 

โทฟุซัง ผนึกกำลัง ดีเคเอสเอช มุ่งขยายความเติบโตทางธุรกิจทั่วประเทศ


นายสุรนาม เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "ปัจจุบัน ผู้บริโภคมีความตระหนักถึงสุขภาพ และรู้จักเลือกซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งสร้างโอกาสทางการตลาดที่ดีเป็นอย่างมากให้กับบริษัท เนื่องด้วยโทฟุซังเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพ จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่เราต้องมั่นใจไม่เพียงแค่การมีสินค้ามีจำหน่ายอยู่ในตลาด แต่ยังต้องมีการดำเนินการในร้านค้าที่ดีเยี่ยมตามไปด้วย สำหรับการร่วมมือกับดีเคเอสเอชครั้งนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจโดยการขยายช่องทางการจำหน่ายไปทั่วประเทศ ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อและโมเดิร์นเทรด ร้านค้าปลีกในชุมชน สถานศึกษา โรงแรม ร้านอาหาร รวมถึงการกระจายสินค้าในกลุ่มผู้ให้บริการธุรกิจอาหาร  (Food service channels)"

 

นายเลียวนาด ตัน รองประธานกรรมการบริหาร หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

เผยถึงการร่วมมือธุรกิจครั้งนี้ว่า "ดีเคเอสเอช ประเทศไทย ก่อตั้งสำนักงานในประเทศไทยกว่า 111 ปี ทำให้เราเข้าใจถึงรสนิยมและความชอบที่เฉพาะเจาะจงของผู้บริโภคชาวไทย เราจึงให้บริการที่ครบวงจรสำหรับการขยายธุรกิจของคู่ค้า โทฟุซังนำเสนอความแข็งแกร่ง และคุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เมื่อรวมกับความสามารถของดีเคเอสเอชในด้ายการบริการขยายตลาดใน Value chain ทั้งหมด เราจึงมั่นใจว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะนำเราไปสู่ความสำเร็จร่วมกันอย่างแน่นอน

logoline