svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ญาติโร่แจ้งความ ครูสาวระนองหายตัวปริศนา หลังกลับมาจากประชุมภูเก็ต

20 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่โลกโซเซี่ยนโดยเฉพาะจากเพื่อนและครูโรงเรียนทุ่งมะพร้าว ตำบล จ.ป.ร. อำเภอกระบุรี จ.ระนอง ได้ลงภาพตามหานางสาววิมล ชูณรงค์ อายุ 53 ปี ที่หายไปจากบ้านพักตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 11 กันยายน 60 ซึ่งในวันดังกล่าวยังไม่แน่ใจว่าหาย แต่พอวันที่ 12 กันยายน 60 เป็นต้นมาจนถึงวันนี้รวมเวลา 9 วัน เพื่อนๆและญาติยังไม่สามารถติดต่อครูวิมลได้ จึงเกิดความเป็นห่วงและคิดกันไปต่างๆนานา เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ลงไปยังพื้นที่โรงเรียนท่งมะพร้าว

พบกับนายสุนันท์ เถาเล็ก ผู้อำนวยการโรงเรียนทุ่งมะพร้าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ซึ่งนายสุนันท์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่ครูวิมลจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและไม่สามารถติดต่อได้ ครูวิมลพร้อมเพื่อนครูอีก 4 คนได้ไปร่วมประชุมที่จังหวัดภูเก็ต โดยเดินทางไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน 60 และกลับมาในช่วงเย็นวันที่ 11 กันยายน 60 ซึ่งหลังจากช่วงเย็นก็ไมมีใครเห็นครูวิมลอีกเลยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะครูอาจจะไปทำธุระในพื้นที่อื่น แต่ช่วงเช้าวันที่ 12 กันยายน 60 ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนครูว่าครูวิมลไม่ได้มาสอน แรกๆคิดว่าคงจะมีธุระเร่งด่วนจนลืมลางาน แต่พอเวลาผ่านไปหลายวัน ทุกคนเริ่มเป็นห่วงต่างคิดกันไปต่างๆ นานาถึงเรื่องที่ครูวิมลหายไปไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้มีการลงข้อความในโลกโซเซี่ยวเพื่อตามหา
ด้านนางกัญญา จันทร์สุวรรณ เพื่อนครูที่ไปร่วมประชุมและเป็นคนสุดท้ายที่ครูวิมลขับรถมาส่งที่ผ่านเล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า หลังจากกลับประชุมที่จังวัดภูเก็ต โดยครูวิมล ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีเทาหมายเลขทะเบียน ญฒ3621 กทม.มาส่งตนเองที่บ้าน และขับออกไปไปซึ่งก่อนที่จะหายไปมีน้องที่เป็นครูอีกคนเห็นครูวิมลนั่งกินขนมจีนอยู่ใกล้กับโรงเรียนจากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย เวลาผ่านไปหลายวันเพื่อนๆและญาติเป็นห่วงมากแต่ไม่สามารถติดต่อได้และไม่มีสัญญาณโทรศัพท์   นางกัญญา เล่าต่อว่า ปกตินิสัยของครูวิมลจะเป็นคนเงียบ ท่านสอนวิชาภาษไทยในระดับชั้นประถม 1 ท่านไม่ท่านจะพูด เลยไม่รู้ว่าท่านคิดอะไรหรือมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจหรือมีงานอื่นที่จะต้องไปทำส่วนตัว แต่การหายไปเฉยๆทำให้เราเป็นห่วง เบื้องต้นทราบว่าทางญาติได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันในเรื่องคนหายไว้แล้ว

logoline