svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นานา" เชื่อเวลาจะช่วยคลี่คลายปัญหา "เจนี่ - วุ้นเส้น"

19 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นานา ไรบีน่า" โต้ไม่ใช่คนประสานรอยร้าว แต่เป็นหน้าที่ของเพื่อน เชื่อเวลาจะเป็นตัวช่วยคลี่คลายปัญหา "วุ้นเส้น" วิริฒิพา และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์"


หลังจากเกิดปัญหาความไม่เข้าใจกันระหว่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ที่เกี่ยวโยงกับความสัมพันธ์ระหว่าง "เจนี่" และ "กึ้ง" เฉลิมชัย จนทำให้สองเพื่อนซี้ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด ล่าสุดเจอเพื่อนคนกลางอย่าง "นานา ไรบีนา" จึงถามถึงเรื่องนี้


"จริงๆ แล้วไปภูเก็ตกันมา ไปงานของเจน (เจนสุดา ปานโต) ซึ่งเป็นเรื่องปกตินะ ใครว่างหรือไม่ว่างมันเป็นเรื่องของวาระและโอกาส ช่วงจังหวะนั้น (หลายคนจับตามองว่าไม่ครบทีม) จริงๆ เจนชวนเพื่อนทุกคนนะ แต่ว่าเจนี่เขาไม่อยู่ นานาออกตัวแทนเจนเลย ใครว่างก็ไป นานาเกือบจะไปไม่ได้เหมือนกัน แล้วพอเคลียร์ได้ต้แยกลูกกัน พ่อไปอีกจังหวัดหนึ่งกับลูก (ถูกมองเป็นงานสมานฉันท์) มันไม่ต้องจัดเป็นงานหรอกนะ (ยิ้ม) นานามองว่ามันเป็นเรื่องของธรรมชาติ จริงๆ เป็นเรื่องปกตินะ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นงานนี้ก็ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว จะมาครบหรือไม่ครบไม่ได้มีการเซ็ตอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างปกติ ตอนนั้นเป็นอย่างไรก็ยังเป็นเหมือนเดิมนะ หลายคนมองว่านานาคือคนกลางที่คอยสมานฉันท์ แต่สำหรับนานามองว่านานาเป็นเพื่อน คำว่าเพื่อนหน้าที่ๆ สำคัญที่สุดก็คือไม่อยากเห็นเพื่อนทะเลาะกันหรอก แล้วอะไรก็ได้ที่เราจะทำให้เรื่องหนักกลายเป็นเรื่องเบาได้ นั้นคือหน้าที่ของเพื่อน ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งเจนี่และวุ้นเส้น นานาว่ามันเป็นเรื่องของเวลานะ มันจะช่วยให้อะไรหลายๆ อย่างดีขึ้น (ได้มีโอกาสคุยทั้งสองคนไหม) ได้คุยนะ แต่จริงๆ นานาก็คุยกับคนอื่นๆ ในกลุ่มด้วย ซึ่งไม่ได้มีลำบากใจกันนะ เพราะเพื่อยนทั้งสองคนมีความเป็นผู้ใหญ่ แล้วโตด้วยกันทั้งคู่ เจนี่เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร เราเป็นเพื่อนกันมานาน คนนี้เป็นเพื่อนคนนี้แล้วห้ามเป็นเพื่อนคนนั้น เพราะฉะนั้นวันนี้เราไม่ได้ลำบากใจ แต่ถามว่าไม่สบายใจไหม มันก็ไม่สบายใจหรอก เราอยากให้เพื่อนรักกัน" นานากล่าว
โดยนานาเผยว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม 50-60-70 เปอร์เซ็นต์พูดได้เลยว่ามีความรักของเพื่อนอยู่ วอนอย่าแบ่งฝ่าย แบ่งข้าง


"อย่าเรียกฝ่ายดีกว่า มันแค่เป็นการไม่เข้าใจกัน ถ้ามันยังมีความรักอยู่มันก็น่าจะมีโอกาส (ทั้งเจนี่กับวุ้นเส้นมีการฝากถามถึงกันและกันผ่านนานาบ้างไหม) ถามถึงนะ แต่เป็นภาพรวมๆ มากกว่า ซึ่งเจนี่มีึความเป็นห่วงวุ้นว่าวุ้นเป็นอย่างไรบ้าง เอาเป็นว่าวันนี้มันมีความไม่เข้าใจกันนิดๆหน่อยๆ น่าจะผ่านไปได้ มันต้องใช้เวลานะ ต่างคนตอนนี้งานเยอะทั้งคู่เลย นานาให้คำปรึกษาในเรื่องงานมากกว่า ในเรื่องตรงนี้เราไม่บังคับ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมาชาติ อะไรจะเกิดมันต้องเกิด กลับมาได้ก็จะกลับมาได้ ปล่อยให้เวลาเป็นตัวทำงาน แล้วอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ ให้้เวลาทำงานนะ (ใช้หลานๆมาเป็นกาวใจไหม) หลานๆก็มาขอของเล่นอย่างเดียว(กับคริสมีโอกาสได้คุยไหม)ก็คุยกันอยู่นะ ปกติ (แล้วกับกึ้งล่ะ) ไม่ได้คุยนะ ไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อ" นานากล่าวปิดท้าย

"นานา" เชื่อเวลาจะช่วยคลี่คลายปัญหา "เจนี่ - วุ้นเส้น"

logoline