svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.ควานหา หนุ่มสาวในคลิป มีเซ็กส์บนสะพานลอย

18 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง-ตำรวจระดมออกควานหาตัวสองหนุ่มสาวในคลิป มีเซ็กส์บนสะพานลอย ด้านหนุ่มที่แอบถ่ายคริปยันเป็นเรื่องจริง

จากกรณีมีคลิปชายหญิงวัยรุ่น กระทำพฤติกรรมเสื่อมเสีย แอบมีเพศสัมพันธ์กันบนสะพานลอยคนข้าม ที่ตั้งอยู่บนถนนสาย บ้านบึง-แกลง ม.3 หน้าวัดพลงตาเอี่ยม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง จนเป็นที่ฮือฮาและกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ก.ย. พ.ต.อ.ทนุเนตร ปิตุเตชะ ผกก.สภ.วังจันทร์ ระยอง กล่าวว่า ได้เรียกตัวคนถ่ายคลิปดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อหาข้อมูลของหนุ่มสาวในคลิปและส่งเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ ออกติดตามหาตัวสองหนุ่มสาว ที่คาดว่าน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าว ในพื้นที่ เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ก็ยังไม่พบตัว
นายอดิศักดิ์ ขาวสะอาด อายุ29ปี หนุ่มที่ถ่ายคลิปดังกล่าวเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา11.00น.ถึง 15.00 น. วันที่17ก.ย.ที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์จากน้องสาว ว่ามีชายหญิงมานั่งจู๋จี๋ที่ศาลาผู้โดยสาร หน้าวัดพลงตาเอี่ยม และได้พากันเดินขึ้นไปบนสะพานลอย ซึ่งอยู่ห่างจากศาลาประมาณ 20เมตร ตนจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ไปพร้อมเพื่อน แยกกันเดินขึ้นสะพานคนละฝั่ง เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่ดี ก็จะได้ช่วยกันได้ท่ามกลางฝนที่กำลังตกโปรยปราย เมื่อเดินขึ้นไป ยังไม่ทันถึงบนสะพาน ก็แอบชะโงกหน้าไปดูเห็นขาของคนสองคนกำลังนัวเนีย อยู่ใกล้ๆบันไดที่ตนยืนอยู่ก็เลยต้องถอยหลังลงมาแล้วก็ค่อยๆชะโงกหน้าไปมองอีกครั้งจึงเห็นทั้งสองกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยง จึงตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแอบถ่ายคลิปเอาไว้โดยที่หนุ่มสาวทั้งสองไม่ได้สนใจแต่อย่างใด เมื่อถ่ายคลิปแล้วก็เดินลงมา ตามปกติ มีชาวบ้านที่สงสัยเดินขึ้นไปดูบ้าง ทั้งคู่ก็ยังไม่รู้ตัว พลอดรักกันท่ามกลางฝนและสายตาชาวบ้านใช้เวลานานประมาณ3ชั่วโมง จึงเห็นทั้งคู่เดินลงจากสะพานลอยแล้วขี่จักรยานยนต์ออกไป
ด้านนายสุธี บรรเทาทุกข์ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ทั้งสองไม่น่าทำอย่างนี้ในสถานที่สาธารณะ แต่ก็มองได้หลายมุม หากจะให้เห็นใจก็เห็นใจในมุมของสภาพเศรษฐกิจทั้งคู่คงไม่มีเงินค่าโรงแรมและจะไปทำอะไรกันที่พื้นก็เฉอะแฉะ และคงคิดว่าบนสะพานไม่มีคนเดินผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สะพานลอยดังกล่าวสร้างมาประมาณ10ปีแล้ว ด้านหนึ่งอยู่หน้าโรงเรียนวัดพลงตาเอี่ยม อีกด้านหนึ่งอยู่หน้าวัดพลงตาเอี่ยม ใต้สะพานยังเป็นประตูทางเข้าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน ซึ่งจุดที่เกิดเหตุเป็นมุมด้านหน้าวัด ซึ่งสะพานนี้ จะมีเฉพาะเด็กนักเรียนจากโรงเรียนที่อยู่ด้านตรงข้ามวัด ใช้ในช่วงเช้าและตอนเลิกเรียน ปกติก็จะเงียบไม่มีคนใช้ และช่วงที่เกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ จึงไม่มีใครใช้สะพานลอยอีกทั้งฝนที่ตกโปรยปราย เลยทำให้ไม่มีแดดในช่วงดังกล่าว

logoline