svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ปชช." เข้าคิวจองเหรียญที่ระลึก รอบที่ 2

18 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวพิษณุโลกมาเข้าคิวเพื่อจองเหรียญที่ระลึกในโอกาสการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ที่สำนักงานธนารักษ์พิษณุโลก ซึ่งเปิดให้จองรอบที่สองเป็นวันแรก แน่นตั้งแต่เช้ามืด ส่วนใหญ่ต้องการเหรียญทองแดงรมดำพ่นทราย คิวแรกมานอนรอตั้งแต่ 18.00 น.วานนี้

ที่สำนักงานธนารักษ์พื้นที่พิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีประชานชาวพิษณุโลกจำนวนมาก มายืนเข้าคิวตั้งแต่เช้ามืด เพื่อจองเหรียญที่ระลึกในโอกาสการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ที่เปิดให้ประชาชนได้จองในรอบที่สองวันนี้เป็นวันแรก พร้อมกับธนาคารสาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ แต่สำหรับการจองที่สำนักงานธนารักษ์นั้น เปิดให้จองทุกเหรียญ แต่ครั้งนี้ให้แค่รายละ 1 สิทธิ์เท่านั้น โดยเฉพาะเหรียญที่ระลึกทองแดงรมดำพ่นทราย ราคาเหรียญละ 3,000 บาทเป็นเหรียญที่ประชาชนมีความต้องการมากพิเศษ
นางยุพิน จงจัดกลาง ธนารักษ์พื้นที่พิษณุโลก บอกว่า มีประชาชนมารอตั้งแต่เช้ามืด ตนมาตรวจสอบเวลาประมาณ05.00น. ประชาชนมาต่อคิวยาวมาก มากกว่าครั้งที่แล้ว ถือว่าประชาชนให้ความสนใจกับการจองเหรียญที่ระลึกในโอกาสการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ มากเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นโอกาสการทำเหรียญสำหรับพระองค์ท่านในครั้งสุดท้ายในพิธีฯ

logoline