svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต๊ะ" รับ! "หมอดูอีที" แม่นจริง ฝากตัวเป็นศิษย์มานาน 14 ปี

15 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ต๊ะ" นิรัตติศัย กัลย์จาฤก แย้มเป็นลูกศิษย์หมอดูอีทีมา 14 ปี เสียใจไม่ได้ไปตามนัดก่อนท่านหมดวาระกรรม รอ 2 คำทำนายสุดท้ายเป็นจริง

         เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่เมื่อสื่อต่างชาติต่างประโคมข่าวเมื่องนางส่วย ส่วย วิน หรือหมอดูอีที หมอดูชื่อดังชาวพม่า อายุ 58 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งในเมืองไทยก็มีนักการเมือง คนดังในวงสังคมเป็นลูกศิษย์ท่านมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "ต๊ะ" นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ได้สอบถามถึงความรู้สึกในงานบวงสรวงละครเรื่อง "มือปราบเหยี่ยวดำ" และ "สารวัตรใหญ่" ที่สำเพ็ง 2 ได้ความว่า 

          "ผมเป็นลูกศิษย์ท่านมา 14 ปี คนไทยก็จะมีนักการเมือง มีเศรษฐีเยอะ แต่ผมไม่ได้เปิดตัวตอนนั้น ก็เป็นอาจารย์ท่านหนึ่งของผมละกันว่าผมยอมรับว่าท่านแม่น (ความรู้สึกเมื่อทราบข่าวว่าท่านเสียชีวิต) ผมเสียใจเพราะท่านเป็นอาจารย์ อาจจะไม่เสียใจเท่ากับการสูญเสียญาติ แต่ท่านเป็นอาจารย์ที่คอยบอกทางเรา ทั้งทางเดินเรื่องอนาคต ทางเดินในด้านต่างๆ และที่เสียใจที่สุดเป็นเพราะว่า ทุกปีครอบครัวเราจะต้องไปหาท่าน ซึ่งท่านบอกกับผมมา 3 ปีแล้วว่าท่านจะหมดวาระกรรม ท่านก็บอกให้เราไปหาท่านบ่อยๆ ซึ่งปีหนึ่งๆ เราจะไปหาท่าน 2-3 ครั้ง ส่วนครั้งล่าสุด เมื่อ 2 เดือนที่แล้วท่านก็ให้คิวเราไปดู คือไปเจอท่านนั่นแหละซึ่งเราไม่ได้เจอท่านหลายเดือนแล้ว ปรากฎว่าเราไม่ว่าง พอนัดเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็แคนเซิล และเมื่อวันที่ 7 8 9 กันยายนที่ผ่านมา เราก็ได้คิวอีก สุดท้ายเราก็ไม่ได้ไป มาทราบข่าวว่าท่านเสียเมื่อวันที่ 10 กันยายน เราก็รู้สึกสะท้อนใจ เพราะหลังจากวันที่ท่านเสียเราก็ไม่ได้เพราะว่าทำพิธีศพเร็วมาก 3 วัน ท่านเก็บเลยก็ฝัง เรื่องเสียใจก็เสียใจตรงนี้ เพราะยังไม่ได้ไปจนนาทีสุดท้าย แต่ผมได้ข่าวมาว่าทางพม่าจะใส่โรงแก้วไว้ ซึ่งผมก็คิดว่าถ้ามีโอกาสก็จะไปกราบท่าน" 

"ต๊ะ" รับ! "หมอดูอีที" แม่นจริง ฝากตัวเป็นศิษย์มานาน 14 ปี

         "ทุกครั้งที่เราไปท่านก็จะทำนาย ซึ่งผมเซอร์ไพร์สตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอท่านก็ยอมรับว่าแม่นแต่เราก็ไม่มั่นใจ จนกระทั่งครั้งที่ 2 ที่ผมไปเจอท่านนั้น ผมยอมรับว่าผมไปลองของแต่ผมเจอท่านลองของกลับมา ซึ่งหลังจากครั้งนั้นผมก็กราบและนับถือท่านเป็นอาจารย์ ที่ผ่านมาท่านก็จะทำนายผมหลายเรื่อง พูดไปก็เหมือนเราหลงงมงาย แต่ผมไม่ได้หลงงมงายนะเพราะเราเอาความเป็นจริงที่เกิดขึ้นรอบตัวซึ่งเหมือนกับที่ท่านบอกมา ไม่ว่าจะเป็นลูกผมหรือแม้แต่แฟนผม ทุกคนต่างยอมรับว่าท่านทำนายแม่นทุกเรื่อง แต่ที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยบอกใครว่าเรารู้จัก ครั้งสุดท้ายที่เจอท่าน ท่านทักผมเรื่องความดัน นอกจากนี้ก็ทักเรื่องงาน เรื่องลูก 2 คน ตอนนี้ก็รอดูอยู่เพราะมี 2 เรื่องที่ท่านทำนายไว้แล้วเรากำลังรอดูอยู่ว่าจะเป็นอย่างที่ท่านทำนายไหม แต่ส่วนมากก็จะเป็นตลอดแต่มันจะไม่ได้ระบุว่าจะเป็นเดือนไหน ผมมองว่าเป็นเรื่องของวาระกรรม วาระบุญของแต่ละคนซึ่งไม่เท่ากันซึ่งผม (อะไรคือสิ่งที่ทำให้นับถือท่านมาก) หนึ่งคือท่าน ทำอะไรแล้วท่านจะมองเรื่องการทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสร้างโรงพยาบาลสร้างโรงเรียน สร้างวัด วันหนึ่งท่านก็จะเข้าวัด 3 เวลา เราก็จะมองว่าขนาดเขามีพลังแบบนี้เขายังต้องทำบุญ เขารู้อนาคตก็ยังต้องทำบุญ ดังนั้นการทำบุญน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราสามารถตัดกรรมได้มากที่สุด เพราะตอนนี้กรรมผมยังเยอะอยู่ เพราะงานเราก็ยังไม่สำเร็จ ถ้าเรามีโอกาสเราก็จะทำบุญตามท่านตลอด" ต๊ะ กล่าวปิดท้าย

logoline