svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ฟลุค – ยีน’ เข้าโหมดหวาน-วินเทจ  ‘ชวนพิสมัยคาเฟ่’

15 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟลุค ยีน เข้าโหมดหวาน-วินเทจ ไป ชิม-แชะ-ชิลล์ ที่ ชวนพิสมัยคาเฟ่ อารีย์สัมพันธ์ 7 ซึ่งบรรยากาศของร้านตกแต่งแนวโรแมนติก วินเทจ ซึ่งมีโซนคาเฟ่ อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงยังมีโซนสตูดิโอเวดดิ้งที่จัดได้ชิคๆ คูลๆ อีกด้วย

         แม้ตอนนี้ ในละคร "ใจลวง" ช่อง 8 พระนางของเรื่อง อย่าง "ฟลุค"จิระ ด่านบวรเกียรติ  และ "ยีน" เกวลิน ศรีวรรณา กำลังเล่นเกม ลวงใจ เพื่อเอาชนะกันอย่างเข้มข้น แต่ชีวิตจริงของทั้งคู่ เป็นสายกิน สายถ่ายรูป ตัวพ่อ ตัวแม่กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวยีนเห็นรูปร่างผอมบางแบบนี้ เรื่องของหวาน มาเป็นอันดับหนึ่งเหนือสิ่งอื่นใด วันนี้ทั้งคู่ ชวนกันมาหาของหวาน เครื่องดื่ม สุดชิค แสนเก๋ ที่ ร้านชวนพิสมัย คาเฟ่ อารีย์สัมพันธ์ 7 ซึ่งบรรยากาศของร้านตกแต่งแนวโรแมนติก วินเทจ ซึ่งมีโซนคาเฟ่ อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงยังมีโซนสตูดิโอเวดดิ้งที่จัดได้ชิคๆ คูลๆ อีกด้วย 

‘ฟลุค – ยีน’ เข้าโหมดหวาน-วินเทจ  ‘ชวนพิสมัยคาเฟ่’

    แค่ก้าวเท้าเข้าร้านมา ทั้ง  "ยีน" และ "ฟลุค" ไม่รอช้า คว้ามือถือว่าแชะกับเป็นรัวๆ   แล้วไม่พลาดที่จะเซลฟี่หน้าตัวเองกับมุมต่างๆ ของร้าน "พี่ฟลุค... เราถ่ายรูปเซลฟี่เยอะไปไหมอ่ะ ?" ยีนถามฟลุคเพื่อเป็นการเรียกสติของว่าที่เจ้าบ่าวให้กลับมา สนใจเหล่าทีมงานที่ยืนรอทำตาละห้อย "ลืมตัวไปเลย..!!" ฟลุคตอบอย่างซื่อๆ ก่อนจะเก็บมือถือเข้ากระเป๋ากางกาง จากนัั้นฟลุกร้องแซวยีนว่า "ว่าแต่เมื่อกี้ส่งรูปให้หนุ่มเบิ้มดูสินะ"  พอพูดจบยีนทำท่าเขิน "แหม! มุมที่ร้านสวยแบบนี้ต้องมาซ้ำ" ยีนพูดลอยๆ  

‘ฟลุค – ยีน’ เข้าโหมดหวาน-วินเทจ  ‘ชวนพิสมัยคาเฟ่’

         ด้านฟลุคก็เดินสำรวจร้านไปเรื่อย จนมาเจอห้องเสื้อของร้าน ที่มีความหวานแหวว เลยรีบเรียกยีนเข้ามาดู "ยีนมานี้หน่อย มีอะไรจะให้ดู!!" ยีนได้ฟังแบบนั้น สวมวิญญาณร้อยเมตรหญิงตามเสียงเรียกของฟลุคมาที่ห้องเสื้อ ยีนตาลุกวาว แล้วไม่รอช้า คว้าแว่นสุดแนวมาลอง ส่วนฟลุคก็ดูจะเข้ากับหมวกทรงเท่ "เป็นไงบ้าง พี่ใส่หมวกแบบนี้หล่อป่ะ" ฟลุคร้องถามยีน ๆ ได้แต่ยืนอมยิ้มแล้วไม่ต้องอะไร ปล่อยให้ฟลุคยืนงงซะอย่างนั้น จากนั้นทั้งคู่ออกสำรวจห้องเสื้อกันต่อ  ยีนก็หัวเราะเสียงดัง เพราะฟลุคเล่นหยิบชุดเดรสมาทาบตัว "แอ๊บเป็นสาวน้อยหรือพี่ฟลุค!!" ฟลุคสายหน้าพร้อมทั้งตอบกลับว่า "อยากจะถอยชุดนี้ไปให้แอปเปิ้ลอ่ะ" 

‘ฟลุค – ยีน’ เข้าโหมดหวาน-วินเทจ  ‘ชวนพิสมัยคาเฟ่’

        จากนั้นทั้งคู่เดินออกสำรวจตามเส้นทางต่อไป จนทะลุไปโซนสตูเวดดิ้ง แหม...ช่างเหมาะกับ ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างฟลุคซะจริง แต่คนที่ดูตื่นตาตื่นใจ เห็นจะเป็นยีน เพราะเดินดูชุดแต่งงานเจ้าสาวไป ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไป ฟลุคเลยแซวว่า "สละโสด ปีหน้าเลยไหม"  ยีนได้แต่ยิ้มเขิน  ก่อนจะพูดแซวกลับไปว่า "ยีนหลีกทางให้พี่ฟลุคก่อนเลยจ้ า ขอยีนรอได้"  พอยีนพูดจบ ฟลุคพยักหน้ารับ "แหงละพี่ขอแต่งงานก่อนละ" 

‘ฟลุค – ยีน’ เข้าโหมดหวาน-วินเทจ  ‘ชวนพิสมัยคาเฟ่’

       ไม่นานนัก   ฟลุคก็เริมหิว  ท้องร้อง ฟลุคเอามือท้องตัวเองวนไปวนมาหลายรอบ  เลยชวนยีนไปหาของหวานรองท้อง โดยทั้งคู่ขอโชว์ฝีมือเอง ในเมนู "วาฟเฟิลฟรุ๊ต" ซึ่งมีท็อปปิ้งโรยหน้าแบบละลานตา ทั้ง คุ้กกี้ ,แมงโก้ไซรัป ,ชากุหลาบ ,ส้ม ,แก้วมังกร ,กล้วยหอม ,เสาวรส ,สตอเบอรี่ ,วิปครีม ,ไอศกรีม ฟลุค ยีน ก็ลงมือตกแต่งกันอย่างเมามัน  "โอ้ว...ว เราใส่ท็อปปิ้งเยอะไปไหมอ่ะ" ฟลุคถามยีน ๆ ยืนมองวาฟเฟิลฟรุ๊ตในจาน แล้วพูดว่า "คิิดมาก ยีนว่ากำลังพอดีนะ" พอพูดจบทั้งคู่ ทำไป กินไป จนท็อปปิ้งแทบหมด เมื่อตักนั่น วางนี่ จนเต็มจานแล้ว "พี่ว่าเราสองคนไม่ต้องกินของคาวอะไรแล้วล่ะ กินแค่วาฟเฟิลฟรุ๊ตก็อิ่มตื้อแล้ว"  ยีนพยัคหน้าเห็นด้วย พร้อมทั้งพูดเสริมว่า "แล้วหนูจะอ้วนไหม "พอพูดจบ ฟลุคมองที่มือของยีนที่ถือช้อนกำลังจะตักวาฟเฟิลฟรุ๊ตทาน"โอ้ย...ไม่ทันแล้วจ๊ะ กินๆ เข้าไปเถอะน้อง" จากนั้นฟลุคตบไหล่ยีนเบาๆ  

‘ฟลุค – ยีน’ เข้าโหมดหวาน-วินเทจ  ‘ชวนพิสมัยคาเฟ่’

‘ฟลุค – ยีน’ เข้าโหมดหวาน-วินเทจ  ‘ชวนพิสมัยคาเฟ่’

        ทาง คุณผึ้งเจ้าของร้านใจดี ก็เสิร์ฟเครื่องดื่ม "ช็อคโกแลตนูเทลล่า" ให้พระเอกมาดเข้มแบบฟลุค และ "มิ้ลค์ สตอเบอรี่" สีสดใส ให้ยีนนางเอกหน้าหวาน พอทุกอย่างครบ ทั้งคู่ก็พร้อมใจกันหยิบมือถือขึ้นมาแชะก่อนชิมแบบรัวๆ เอาเป็นว่ากว่าจะได้กิน ไอศกรีมในจานละลายกันเลยทีเดียว ก่อนจะไปทั้งคู่ฝากทิ้งท้าย ให้ติดตามชมความดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใจลวงกันด้วย ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 เพราะหลังจากนี้ไป เกมลวงใจมันจะหนักจนทุกคนต้องเสียน้ำตาแน่นอน

     เรียกว่าอิ่มท้องกันไปจ้างานนี้ !! 

logoline