svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เผยโฉม 8 สาว"เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9

15 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวย สมาร์ท มากความสามารถ สำหรัยบ 8 สาวยุคดิจิทัล กับโครงการ เคแบงก์ อี-เกิร์ลส รุ่นที่ 9 เพื่อมาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับธนาคารกสิกรไทย เป็นระยะเวลา 2 ปี

เผยโฉม 8 สาว"เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9

เคแบงก์ อี-เกิร์ลส รุ่นที่ 9

          ในที่สุดการค้นหา 8 สาวยุคดิจิทัล กับโครงการ เคแบงก์ อี-เกิร์ลส รุ่นที่ 9 เพื่อมาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับธนาคารกสิกรไทย เป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมรับผลตอบแทนมูลค่าคนละกว่า 2 ล้านบาทก็ปิดฉากความประทับใจที่เปี่ยมล้นไปด้วยรอยยิ้มแห่งมิตรภาพอย่างอบอุ่น หลังจากเก็บตัวติวเข้มมานานกว่า 3 เดือน โดยรอบตัดสินครั้งนี้มีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย ดร.อดิศวร์ หลายชูไทย รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคาร กสิกรไทย เพชรพริ้ง สารสิน ประธานกรรมการตัดสิน พร้อมด้วย "หญิง" ปรียามล ธนวิสุทธิ์, อลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีนานุไชย, ชลลดา เมฆราตรี, รสสุคนธ์ กองเกตุ, ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์, ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ และ ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี มาทำหน้าที่ร่วมเฟ้นหาจนได้สาวอีเกิร์ลสตามแบบฉบับ "สวย สมาร์ท มากความสามารถ" ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

 

เผยโฉม 8 สาว"เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9

แสดงทักษะในด้านการสื่อสาร

        สำหรับรอบชิงชนะเลิศ "เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9" ครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวด 16 คนสุดท้าย โชว์ศักยภาพกันอย่างเข้มข้น ด้วยการแสดงทักษะในด้านการสื่อสาร คนละ 2 นาที ในหัวข้อ "ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลไลฟ์" ซึ่งสาวๆ แต่ละคนเตรียมตัวกับโจทย์ที่ได้รับกันมาอย่างดี ทั้งเทคนิคการนำเสนอ และข้อมูลข่าวสารที่สื่อสารอย่างชัดเจน จากนั้นผู้เข้าประกวดจะต้องสแกนนิ้ว เพื่อแรนดอมเลือกคณะกรรมการที่ต้องตอบคำถามคนละ 1 คำถาม จากนั้นจึงเข้าสู่ขั้นตอนการประกาศผล 8 สาวสวย สมาร์ท มากความสามารถ ที่คว้าตำแหน่ง เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9 ไปครอง ได้แก่ ดวงใจ โพธิ์อินทร์, "มุก" วิชุดา ชีวเรืองโรจน์, "อ๋อมแอ๋ม" ชวัลญา ถนอมวงค์, "นุ่น" ณัชชา ปัญจญานนท์, "แป้ง" อัญชิสา กฤตยโสภณ, "พั้นซ์" วิรัลพัชร ธนันประดิษฐ์กุล, "ชมพู่" พิสุทธา นันทวรเวช และ "บีบี" ประภาพร มาติ๊บ ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 8 คนจะต้องดำรงตำแหน่ง เคแบงก์ อีเกิร์ลส เป็นระยะเวลา 2 ปี

เผยโฉม 8 สาว"เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9

คณะกรรมการ

          ในฐานะประธานกรรมการตัดสิน เพชรพริ้ง สารสิน เปิดใจถึงการทำหน้าที่ในครั้งนี้ว่า หน้าตา รูปร่าง และบุคลิกภาพทั่วไปเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่ความสามารถ ทักษะการสื่อสาร อักขระ และปฏิภาณไหวพริบก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน สำหรับการเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เหนือสิ่งอื่นใด สาวเคแบงก์ อีเกิร์ลส ต้องมีความเป็นมิตรกับลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า ซึ่งทั้ง 8 สาว มีความเหมาะสม เพราะโจทย์ยากของเวทีนี้คือ การนำเอาความสวย สมาร์ท และความเป็นดิจิทัลเอจมาผสมผสานกับการเป็นกุลสตรีไทย ซึ่งเรายังทิ้งข้อนี้ไม่ได้ น้องทั้ง 8 คนเป็นที่พอใจ ซึ่งอยากให้น้องพยายามรักษาส่วนที่ดีไว้

เผยโฉม 8 สาว"เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9

ขัตติยา อินทรวิชัย-เพชรพริ้ง สารสิน

          ขณะที่ เอ็มดีหญิงแห่งเคแบงก์ ขัตติยา อินทรวิชัย ประธานโครงการฯ กล่าวว่า ภูมิใจกับสาวเก่งทุกๆ คนที่เข้าประกวด และยินดีต้อนรับสาวๆ ทั้ง 8 คนสู่บ้านหลังนี้ ปีนี้แต่ละคนล้วนมีความสามารถทั้งสิ้น เพียงแต่ว่าความโดดเด่นของแต่ละคนต่างมีความแตกต่างกันไป เชื่อว่าเวทีแห่งนี้จะเป็นบันไดอีกหนึ่งก้าวที่ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ๆ เพื่อให้โลดแล่นบนเส้นทางข้างหน้าได้อย่างเข้มแข็ง และประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

logoline