svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แม็ค" เลิก "ปุยฝ้าย AF" ด้วยดีจริงหรือ?

12 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แม็ค" วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล โบ๊ยผู้จัดการ ไม่ให้สัมคู่ "ฝ้าย" ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ยันสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนกันได้ รับหมดสัญญาช่อง7 แล้ว อึกอักซบช่อง3

รักๆ เลิกๆ กันมาหลายรอบ ล่าสุด "แม็ค" วีรคณิศร์ ได้บอกเลิก "ฝ้าย" ณัฎฐพัชร์ ได้สอบถามเรื่องข่าวเลิกลาเพราะวันนี้ไม่ยอมอยู่เฟรมเดียวกันในงาน "Umay+ Pay it Forward" ปึ 5 "Ride to Share ปั่นแล้ว ปั่นสุข" ที่อาคารยูไนเต็ด สีลม ได้ความว่า

"แม็ค" เลิก "ปุยฝ้าย AF" ด้วยดีจริงหรือ?

"ไม่เลย จริงๆ แล้วผมไม่ซีเรียสแต่เป็นการดิวงานของผู้จัดการ เขาไม่อยากให้เป็นประเด็นหรือเปล่าเรื่องนี้ผมไม่แน่ใจ อาจเป็นประเด็นเซ็นซิทีฟของใครบางคนหรือเปล่า แต่สำหรับตัวผมเองบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไร จริงๆงานนี้เป็นงานที่ดิวไว้นานแล้ว ก็ไม่เป็นไร เป็นเรื่องปกติในการทำงาน วันนี้ก็ทักทายกันปกติ(ท่าทีดูหมางเมิน) ไม่นะ ที่อยู่คนละฝั่งเพราะเป็นบล็อกกิ้ง ตัวผมไม่มีอะไรสบายๆ ผมเชื่อว่าฝ้ายก็ไม่มีอะไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นเรื่องของผู้จัดการเขาวางว่าสัมภาษณ์แยกละกัน (ณ วันนี้ยังคุยกันอยู่ไหม) ก็เจอกัน ก็ทักทายตั้งแต่เลิกลาก็มีส่งข่าวมีทักทายก็บ้างเพราะยังมีเรื่องที่ผมช่วยฝ้ายและฝ้ายช่วยผมอยู่ ทุกวันนี่ก็เป็นเพื่อนที่ดีกันได้ วันนี้เราก็ธรรมชาติทั้งคู่ ถ้ามีงานก็ร่วมงานกันได้ ผมเชื่อว่าทางฝ้ายและตัวผมเองมีความเป็นมืออาชีพพอเราก็ทำงานของเราให้ดีที่สุด (ฝ้ายให้สัมล่าสุดไม่ค่อยโอเค) ล่าสุดเมื่อไหร่ นานแล้วหรือเปล่า อันนั้นก็เป็นสิทธิ์ของฝ้ายผมก็เคารพสิทธิ์ของเขา ในส่วนของผมผมพูดตรงนี้ก็จบตรงนี้ (ได้ไปใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างที่ตั้งใจแล้วเป็นอย่างไรบ้าง) ตอนนี้ผมก็เรียนรู้ตัวเองทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด โฟกัสดูแลครอบครัวให้มากขึ้น ทุกวันนี้ก็พยายามดูแลธุรกิจที่บ้านให้มากขึ้น เราก็รู้สึกดีที่ที่บ้านเชื่อใจและให้โอกาส ตอนนี้ขอชิลๆ ขอเอาตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องที่ขอเลิกกับผมไม่ขอคุยเรื่องเดิมละกัน" แม็คแจง

"แม็ค" เลิก "ปุยฝ้าย AF" ด้วยดีจริงหรือ?

เมื่อถามต่อถึงข่าวที่แล้วว่าจะไปช่อง3 ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า " จริงๆ แล้วสัญญาผมหมดไปเดือนนิดๆ แล้ว ตอนนี้ถือเป็นฟรีแลนซ์ ก็คิดอะไรหลายๆ อย่างกำลังตัดสินใจอยู่ ส่วนจะไปหาพี่หน่อง (อรุโณชา) หรือเปล่าต้องดูโอกาส จังหวะและดูงานด้วย (ได้คุยกับผู้ใหญ่หรือยัง) ก็มีบ้างแต่ไม่ขอพูดรายละเอียดละกันเป็นการให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย ก็ได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง7 เป็นอย่างดี เขาก็เอ็นดูเรา. เราก็บอกความต้องการของเราให้เขาฟังสรุปคือไม่ได้ต่อแต่เป็นการจบด้วยกันอย่างดี มันเป็นเรื่องของงานเรื่องของจังหวะจริงๆ ขอดูก่อน คือผมอยู่ตรงนี้ไม่ได้มีความรู้อะไรก็ต้องปรึกษาใครหลายๆ ทาง ผมอยู่ช่อง7 ผมก็ทำด้วยความรัก เรารักงานแสดง รักงานของเราเพื่อให้ดีที่สุด มีกิจกรรมอะไรก็พยามยามช่วยเหลือช่องตลอด" แม็คกล่าวปิดท้าย

logoline