svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจนุ้ย" เผยความดังวันนี้มาจาก"มูเตรู"หรือไม่!

12 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดีเจนุุ้ย" ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ขอขอบคุณทุกโอกาสที่ทำให้ชีวิตมีวันนี้ ไม่ว่าจะเปิดสถานีช่องไหนก็ต้องเห็นหน้าค่าตาของดีเจนุ้ยเสมอ

กลายเป็นดีเจดังที่หลายต่อหลายชื่นชอบ สำหรับ "ดีเจนุ้ย" ธนวัฒน์ ที่ไม่ว่าจะเปิดสถานีช่องไหนก็ต้องเห็นหน้าค่าตาของดีเจนุ้ยเสมอ ด้วยเอกลักษณ์เสียงหัวเราะสุดเมามันส์ทำให้การปรากฏตัวของดีเจคนเก่งประทับใจผู้ชมจำนวนมาก ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้พบกับ "ดีเจนุ้ย" คงต้องคว้าตัวมาพูดคุยถึงความสำเร็จในวันนี้เสียหน่อย เจ้าตััวเปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า

"ดีเจนุ้ย" เผยความดังวันนี้มาจาก"มูเตรู"หรือไม่!

"จากวันนั้นจนถึงวันนี้ต้องขอบคุณจุดเริ่มต้นแรกที่ทำให้เราก้าวมาสู่วงการบันเทิง จนมาถึงวันนี้ เส้นทางทั้งหมดมันมาโดยที่เราสั่งสมมา เราประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับจากทุกคน จนมาถึงการทำธุรกิจนี้ เป็นเพราะเราตั้งใจทำงานมาตั้งแต่วันแรกที่อยู่วงการบันเทิง เราทำหน้าที่ไหนก็จะทำหน้าที่นั้นเต็มที่และให้ดีที่สุด เราได้ก้าวไปสู่เบื้องหน้าเราก็ทำอย่างเต็มที่ และความฝันของนุ้ยไม่ได้จบแค่นี้ นุ้ยจะขออยู่ในวงการบันเทิงต่อไปยาวๆ เราอยากเหมือนรุ่นใหญ่ๆ ในวงการ การทำธุรกิจเป็นส่วนหนึ่งที่นุ้ยชอบและรัก เราทำธุรกิจมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉะนั้นมันเป็นอีกก้าวหนึ่งที่นุ้ยได้มาทำ และได้รับการยอมรับมากมายแบบนี้"

"ดีเจนุ้ย" เผยความดังวันนี้มาจาก"มูเตรู"หรือไม่!

ตอนนี้คิวงานแน่น 7 วันเลยไหม"นุ้ยอยู่วงการมา 10 ปี ทำงานค่อนข้างจะทุกวันมานานแล้ว แต่ปีสองปีมานี้เป็น 2 ปีที่เราได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ค่อนข้างเยอะ จากที่เราทำงานทุกวันอยู่แล้วมันจะคูณเข้าไปอีก วันหนึ่งจะไม่ใช่แค่งานเดียว ก็ทำหลายงานคุณภาพประมาณ 3-4 งาน แต่เราพยายามจะรับงานวันละ 1 งานมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ถ้ามีโอกาสเข้ามาแล้วจังหวะเวลาได้เราก็จะทำแบบนั้น นุ้ยทำงานเป็นซีซั่นคือรายการจะผุดขึ้นผุดลง ผุดหายไปบ้าง นุ้ยมีเป็นพิธีการรายการ กับละครที่ยังไม่ได้ออนของทางช่อง 3 ช่องเวิร์คพอยท์ก็มีรายการอีกหลายรายการ มีรายการกับช่องทรู ช่องวัน และช่อง 7 ด้วย รับเป็นพิธีงานอีเว้นต์ รวมถึงพวกไวรัลต่างๆ ก็เยอะ"

"ดีเจนุ้ย" เผยความดังวันนี้มาจาก"มูเตรู"หรือไม่!

งานเยอะขนาดนี้ถามจริงๆ มูเตรูมาไหม"มูไหมก็ไม่ได้มู แต่เราก็ทำบุญเรื่อยๆ เราไม่มีเวลาจริงแต่ทุกคนทำได้ เดี๋ยวนี้โซเชียลมันเล็กนิดเดียว เราก็จะโอนทำบุญผ่านบัญชีไป ถามว่าทุกช่องต้องมีนุ้ยใช่ไหม เราฟรีแลนซ์เราไปไหนก็ได้ จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดงานไม่มีนุ้ยไม่สนุก แต่เราก็รู้สึกภูมิใจต้องขอบคุณ 2 รายการ ไอ แคน ซี ยัวร์ วอยซ์ และ เดอะ แมสค์ ซิงเกอร์ ที่ทำให้ 2 ปีของนุ้ยตรงนี้ได้รับความรักจากแฟนๆ มากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก

"ดีเจนุ้ย" เผยความดังวันนี้มาจาก"มูเตรู"หรือไม่!

เรารู้สึกมีความสุขนะ รู้สึกภูมิใจอย่างเวลาเราไม่ได้ไปออกรายการทุกคนก็ถามถึง ซึ่งทุกครั้งที่ไปเราทำเต็มที่ เสียงที่แหบแห้งเราก็ทุ่มให้กับรายการทั้งหมดตลอดเวลา นุ้ยยอมรับว่ามีอีกหลายรายการที่โอบล้อมนุ้ยไว้ตั้งแต่เราออกมาเป็นฟรีแลนซ์ เราสั่งสมมาตั้งแต่อยู่เอไทม์จนออกมาเจอหลากหลายรายการ และหลากหลายบริษัทที่ให้โอกาสนุ้ยขึ้นมาตรงนี้ เราชอบคำว่าโอกาสมากที่สุด นุ้ยขอบคุณทุกๆ โอกาสมาก แต่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าภาพจำ ณ วันนี้เราคือ 2 รายการนั้น ที่เราต้องขอบคุณเขามากๆ ที่ทำให้วันนี้คนรักและให้ความรู้จักเราเยอะมากจริงๆ ถามว่าตอนนี้เป็นเศรษฐีนีหรือยัง ตอนนี้ก็โอเค ใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้มีความสุขดี แต่ไม่ใช่ว่าอยากได้อะไรก็ได้ เรายังเป็นคนใช้เงินอย่างประหยัด เราตัวคนเดียวต้องคิดถึงอนาคตไม่รู้แก่ตัวไปใครจะดูแลเรา เก็บเงินไว้ดีกว่า"

logoline