svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บุญอุ้มแฝด "ชมพู่-วิศรุต" มั่งคั่งมั่งมีศรีสุข

11 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วางเรื่องร้อนๆ ของคนบังเทิง มาดูเรื่องดีๆ กับการให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด ของชมพู่ อารยากับ "พ่อน๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และเพิ่งจัดแถลงข่าวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยแฝดคนพี่มีชื่อว่า "ธันเดอร์" สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.66 กิโลกรัม ส่วนแฝดคนน้องชื่อว่า "สตอร์ม"พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.56 กิโลกรัม คลอดห่างกัน 1 นาที ส่วนลำตัวมีความยาวเท่ากันคือ 47.5 เซนติเมตร

ตอนนี้บรรยากาศหน้าบันเทิงไทยจึงเต็มไปด้วยความยินดีปรีดา กับการมาของ "เด็กบุญหนัก" ทั้งคู่

ว่ากันว่า ค่าผ่าคลอดของแม่ชม เรียกว่าแพงหนักมาก ราคาโปรแกรมการผ่าคลอดอยู่ที่ 136,900 บาท !!

ส่วนราคาค่าห้องพัก คือห้องพรีเมียร์ รอยัล อยู่ที่คืนละ 35,240 บาท มีการตกแต่งอย่างหรูหรา แยกส่วนของผู้ป่วยและห้องนั่งเล่น ทั้งยังมีห้องนอนของญาติ 2 เตียง ห้องอาบน้ำ 2 ห้อง ห้องสุขา 2 ห้อง ฯลฯ

ที่จริง จะให้แพงกว่านี้ พ่อแม่ของเด็กแฝดก็ "เอาอยู่" เพราะเรารู้กันดีว่า บ้านนี้รวยชนิดที่จะสบายไปถึงชาติหน้า !

ส่องดูฝั่งชมพู่เอง แม้จะอยู่ในสายบันเทิง แต่ต้องยอมรับว่า เธอนั้นเข้าวงการตั้งแต่ 2541 ขณะอายุได้ 17 ปี ระหว่างนั้นก็สร้างสมชื่อเสียง ด้วยความสามารถและบุคลิกน่ารักเป็นกันเอง ชมพู่ถือว่าได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในความเป็นมืออาชีพ

แม้เวลานี้จะอายุเพียง 36 แต่ก็โลดแล่นมานานเป็นตัวแม่ระดับหัวแถวของวงการ ด้วยค่าตัวแพงระยับ !

โดยเฉพาะกับทางสินค้าความงามแบรนด์หนึ่งที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์ ได้ชักนำให้ชมพู่เป็นซุปตาร์ไทยคนเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้ไปเดินพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส (ก่อนจะมีดาราสาวคนอื่นๆ ตามมาภายหลัง) ลองนึกดูว่างานนี้ ได้ทั้งเงินทั้งกล่องมากี่กระบุง

โดยช่วงปี 2558 มีข่าวการทำเรตค่าตัวดาราไทย ชมพู่อยู่อันดับ 3 รองจากป๋าเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ และ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

สำหรับแม่ชมนั้น กับการไปเดินสวยๆ บนพรมแดงระดับโลกที่เมืองคานส์ 3 ปีติด ฟันค่าตัวมาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ขณะที่ถ้าให้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้า ราคาเบาๆ คือ ไม่ต่ำว่า 8 ล้านบาทต่อชิ้น !!

มาช่วงปีก่อนยังมีข่าวหลุดออกมาว่า หลังออกเรือนไปเป็นศรีภรรยาเสี่ยโรงงานหลอดไฟ "สาวชม" ก็รับแค่งานละคร ซึ่งมีค่าตัวในการเล่นละครประมาณ 7.5 หมื่นบาท/ตอน

แต่ถ้าจะให้ไปออกงานอีเวนท์ ว่ากันว่า เธอคิดไม่แพงมากแค่ชั่วโมงละ 5 แสนบาทขาดตัว ใครกล้าจ่ายนางก็กล้ารับ แต่ตอนนั้นเจ้าตัวออกมาปฏิเสธรัวๆ พร้อมบอกยังคงเรตเดิม แค่แสนกว่าบาทต่อชั่วโมงเอง

แต่ใช่ว่าแม่ชม จะมีแต่เงินที่ได้จากงานในแสงสี เธอยังมีธุรกิจของตัวเองอีกด้วย

ช่วงปี 2552 ชมพู่เปิดร้านทำผม ชื่อ Celeb' Room ย่านสุขุมวิท 24 และร้านตุ๊กตาบลายธ์ที่ชื่อ The Doll House Shop at Qconceptstore ในสยามพารากอน ระหว่างนั้นยังมีธุรกิจน้ำหอม Pretty Doll by Chom คุณภาพแบบฝรั่งเศส

ปัจจุบันไม่มีข้อมูลว่าธุรกิจเหล่านี้ยังคงดำเนินกิจการอยู่หรือไม่ แต่ช่วงปี 2556 ชมพู่ยังลงทุนอีกประมาณ 100 ล้านบาท เปิดธุรกิจ เต้าหู้ไข่ ตรา "Daughter Brand (ตราลูกสาว)" โดยมีเธอเป็นพรีเซนเตอร์เอง

งานนี้นอกจากตนเองแล้ว ยังลงขันกับเพื่อน คือ อภิชา นิธิอนันตภร ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หลานชายผู้ผลิตและจำหน่ายเต้าหู้แบรนด์นางพยาบาล โดยทั้งคู่ร่วมกันก่อตั้ง บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด พัฒนาและวิจัยเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทานขึ้น

แถมยังได้แฟนหนุ่ม หรือพ่อของลูกในเวลานี้อย่าง "น๊อต" คอยให้คำปรึกษา ในด้านมาร์เก็ตติ้ง จนปัจจุบันแตกไลน์ออกมาเป็นสินค้าอื่นๆ เช่น ขนมปังสังขยาลาวา Daughter Brand เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

เพียงแค่ธุรกิจและรายได้ของแม่ชม ดูแล้วน้องธันเดอร์กับสตอร์มไม่ต้องกลัวอดตาย ยิ่งหันไปดูข้าง "ปะป๊าน๊อต" ยิ่งรวยหนักมาก !!

อย่างที่รู้กันว่าหนุ่ม น๊อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ปัจจุบันอายุ 40 ปี เป็นกรรมการบริหาร ของกลุ่มบริษัทเรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวที่มีมูลค่ากว่าพันล้านบาท

ทั้งยังมีบริษัทในเครืออีก 5 บริษัท ได้แก่ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตบัลลาสต์ และสามารถผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิตใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ถือเป็นบริษัทเก่าแก่ เปิดมาแล้วมากว่า 40 ปี, บริษัท เรเซอร์โกลบอลเทรด จำกัด นำเข้าและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ กัมพูชา เวียดนาม เขตอาเซียน และตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย สิงคโปร์, บริษัท เรเซอร์ไวร์เวิร์คส จำกัด ดูแลการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด และตัวนำไฟฟ้า, บริษัท มิรา เคเบิ้ล จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟ และ บริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้า ยี่ห้อ เลคิเซ่ (LeKise)

ถึงตรงนี้ หลายคนก็ตาร้อนผ่าวไปตามๆ กัน แต่ก็อดยินดีกับทั้งคู่ไม่ได้ สำหรับความรักที่บ่มเพาะกันมายาวถึง 7 ปี ก่อนตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2558

จนมามีทายาทด้วยกันครั้งเดียวมาสองคนแบบนี้ แถมแว่วๆ ว่าไปจองเนิร์สเซอรี่เตรียมอนุบาลไว้ให้แล้วแต่ไก่โห่ เป็นอนุบาลอะไรยังไม่แจ้ง แต่ว่ากันว่าคิวยาวหนักมาก !!

แหม!! อะไรจะคาบช้อนเพชรช้อนทองมาเกิด

logoline