svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กระแส 'วอนนาวัน' แรงเว่อร์! บัตรมีตติ้งหมดเกลี้ยง!

11 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องยอมใจเขาเลยจริงๆ สำหรับ 11 หนุ่ม "วอนนาวัน" (WANNA ONE) บอยแบนด์หน้าใหม่มาแรงสุดขีดแห่งวงการ K-POP ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด YMC Entertainment และ CJ E&M กับการประเดิมงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศเกาหลีครั้งแรกที่เมืองไทย โดยมีบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่งบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) เป็นผู้นำพาหนุ่มๆ สุดฮอตทั้ง 11 คนมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงาน"วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก : วอนนา บี เลิฟ" (WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd) ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน2560 ที่จะถึงนี้แล้ว เวลา 18:00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106

กระแส 'วอนนาวัน' แรงเว่อร์! บัตรมีตติ้งหมดเกลี้ยง!

ความร้อนแรงของวอนนาวันส่งผลให้บัตรเข้างาน"วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก:วอนนา บี เลิฟ"ทุกที่นั่ง ทุกโซน ถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลาอันรวดเร็วเมื่อวันที่2ก.ย. จนทางโฟร์วันวันฯผู้จัดงานต้องเปิดจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการของวอนนาเบิลชาวไทย(WANNABLE: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับวงWANNA ONE)เมื่อวันที่9ก.ย. ซึ่งก็ทุบสถิติSOLD OUTภายในพริบตาไปอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรีบอยแบนด์เกาหลีมาแรงที่สุดของที่สุดแห่งศักราชนี้จริงๆ พวกเขาทั้ง11คนยังฝากข้อความน่ารักน่าหยิกมาถึงแฟนคลับชาวไทยก่อนเจอกันวันเสาร์ที่16ก.ย.นี้ด้วยว่า"สวัสดีTHAIWANNABLEทุกคนครับ เร็วๆนี้เราจะไปหาทุกคนที่ประเทศไทยแล้วนะครับ!!ว่าแต่ว่าทุกคนจะมาเจอพวกผมกันใช่ไหมครับ? พวกเราตื่นเต้นมากๆๆๆๆ เลยครับที่จะได้ไปเจอกับทุกคนที่ประเทศไทยในงานWANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEdเพราะว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยครั้งแรกของพวกเราด้วย อยากให้ทุกคนมาเจอกันเยอะๆไทยวอนนาเบิลอยู่ในใจของพวกเราเสมอนะครับ"ชมคลิปได้ที่https://youtu.be/RTEODqHFvzY

กระแส 'วอนนาวัน' แรงเว่อร์! บัตรมีตติ้งหมดเกลี้ยง!

นาทีนี้ขอประกาศอย่างเป็นทางการเลยว่า**ไม่มีบัตรงาน "วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก:วอนนา บี เลิฟ" หลงเหลือให้ซื้อหากันแล้ว แต่มีข่าวดี!!สำหรับใครที่พลาดไป สามารถลุ้นรับบัตรเข้าชมงานครั้งนี้ได้จากการร่วมสนุกกับกิจกรรมของทางผู้สนับสนุนใจดี**ไม่ว่าจะเป็นเถ้าแก่น้อย (Taokaenoi)ทางhttps://www.facebook.com/clubtaokaenoiหรือวิว ไทยแลนด์ (Viu Thailand)ทางhttps://www.facebook.com/viuthailand

กระแส 'วอนนาวัน' แรงเว่อร์! บัตรมีตติ้งหมดเกลี้ยง!

อีกไม่กี่อึดใจแล้ว!!ใครมีบัตรอยู่ในมือ เตรียมตัวเข้าไปอยู่ในใจของหนุ่มๆ"วอนนาวัน"ทั้ง11คนได้เลย งานนี้ซีอีโอกึ้งและทีมงานโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ขอบคุณทุกพลังสนับสนุนและชวนนับถอยหลังเจอกันที่งาน"วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก:วอนนา บี เลิฟ"(WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd)วันเสาร์ที่16ก.ย.นี้ เริ่มแสดงเวลา18:00น. (ประตูเปิดเวลา17:00น.) ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์106ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการสื่อสารของผู้จัดงาน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หลักwww.411ent.comออฟฟิศเชียลแฟนเพจwww.facebook.com/fouroneoneentทวิตเตอร์@411entรวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้งIG @kueng_chalermchaihttp://instagram.com/kueng_chalermchai

logoline