svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ใบเตย อาร์สยาม ทรุดหนัก! ถูกหามส่งรพ.

10 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนๆ ตกใจ เมื่อมีข่าวว่า "ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน ทวีสิน ป่วยหนักหลังจากกลับมาจากประเทศออสเตรเลีย เพราะเจอทั้งฝนตกและสภาพอากาศหนาวเย็นที่ประเทศออสออสเตรเลีย พอกลับมาเมืองไทยร่างกาย "ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน ทวีสิน ก็เลยทรุดหนัก ตัวร้อน ไข้ขึ้นสูง ทำให้ต้องหามเข้าโรงพยาบาลเวชธานีทันที

ใบเตย อาร์สยาม ทรุดหนัก! ถูกหามส่งรพ.

ใบเตย อาร์สยาม ทรุดหนัก! ถูกหามส่งรพ.

          ล่าสุด แพทย์ นำ น้ำมูก ของใบเตยไปเช็คหาเชื้อ ผลปรากฎว่านักร้องสาวเป็นไข้หวัดสายพันธุ์A ซึ่งกำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ โดยแพทย์ยังตรวจพบ แผลในลำคออักเสบอย่างรุนแรง เนื่องจากใช้เสียงมาก บวกกับ สภาพร่างกายที่โหมงานหนัก  แพทย์ จึงสั่งงดใช้เสียง  และ งดรับงาน 5 วัน เพื่อรอดูอาการ และ เฝ้าระวังเชื้อตลอด24 ชั่วโมง

          ซึ่งผลจากการป่วยของนักร้องสาวในครั้งนี้ ทำให้ต้องยกเลิกงานไว้ทั้งหมด รวมถึง งานคอนเสิร์ต AEC สบายดีสัญจร  จังหวัดตาก ที่กำลังจะมีขึ้น ในวันที่ 9 ก.ย นี้ และล่าสุด กำลังจะมีผลงานการแสดงละครเรื่อง "ซิ่นลายหงส์" ทางช่อง8 อีกด้วย

ใบเตย อาร์สยาม ทรุดหนัก! ถูกหามส่งรพ.

ใบเตย อาร์สยาม ทรุดหนัก! ถูกหามส่งรพ.

          โดยใบเตย อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "พยายามฝืนแล้ว เหมือนร่างกายมันทนไม่ไหว ไข้ขึ้นหนักมากตั้งแต่อยู่ที่ออสเตรเลีย ทั้ง อากาศหนาว และ ฝนตกตลอด กลับมาถึงไทยเมื่อคืนก็คิดแค่ว่า จะ มาขอฉีดยากับคุณหมอก่อน คิดว่าน่าจะดีขึ้น  เพราะว่า อีกวันมีงาน น่าจะไม่เป็นอะไรมาก แต่สุดท้าย สู้ไม่ไหวจริงๆค่ะ วันนี้ เข้ามาตรวจใหม่ เพราะอาการหนักกว่าเดิม ผลออกมาคือไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ A ซึ่งกำลังระบาดหนักมาก ขอให้ทุกคนอย่าตากฝนและดูแลสุขภาพกันให้ดีนะคะ  ใบเตยอาจต้องขอพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ซักระยะ และขอโทษทีมงานทุกฝ่ายและแฟนเพลงทุกคนด้วยมากๆค่ะ โดยเฉพาะงาน Sabaidee TV AEC (สบายดี ทีวี เออีซี)  ที่ จ.ตาก พรุ่งนี้ ยังไงจะรีบรักษาตัวให้หายและจะรีบกลับไปทำงานให้เร็วที่สุดค่ะ" ใบเตย อาร์สยาม กล่าว

         ฟากดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาว ก็มาเฝ้าข้างเตียงโดยการมีการโพสต์ภาพตัวเองเฝ้าข้างเตียงแฟนสาวพร้อมข้อความ "ไม่ออกกำลังกายจะเป็นแบบนี้...

ใบเตย อาร์สยาม ทรุดหนัก! ถูกหามส่งรพ.

logoline