svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ต้นสักโค่นทับอดีตทหารผ่านศึกดับ

10 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 ก.ย. 2560 ที่ชุมชนคอวัง เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ ติดถนนสายสำราญรื่น ริมแม่น้ำน่าน อาสาสมัครกู้ภัยอุตรดิตถ์ ต่างเร่งใช้เลื่อยโซ่ยนต์ทำการตัดต้นสักขนาดใหญ่ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดฝนตกหนักและพายุลมแรง ทำให้ต้นสักทับเพิงพัก และส่งผลให้นายสมบูรณ์ ทันแก้ว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/11 ถ.สำราญรื่น ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เสียชีวิต

ต้นสักโค่นทับอดีตทหารผ่านศึกดับ

           ร.ต.อ.จกฤษ สมบัติศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ รุดเข้าตรวจสอบและร่วมชันสูตรพลิกศพ โดยที่เกิดเหตุอยู่ติดแม่น้ำน่าน พบต้นสักขนาด 2 คนโอบ สูงกว่าตึก 3 ชั้น ล้มชนิดถอนรากถอนโคน และส่วนลำต้นโค่นทับเพิงพักยุบกองราบกับพื้นดิน หลังทำการรื้อเพิงพัก พบศพนายสมบูรณ์ ทันแก้ว อายุ 50 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีสังกะสี คานไม้เพิงพักและมุ้งสีดำทับร่างไว้

ต้นสักโค่นทับอดีตทหารผ่านศึกดับ

           จากการสอบสวน ทราบว่าผู้เสียชีวิตเคยเป็นทหารผ่านศึกนอกประจำการ ได้มาสร้างเพิงพักอยู่บริเวณดังกล่าวนานกว่า 10 ปี เพราะชื่นชอบการตกปลา จนเพิงพักดังกล่าวกลายเป็นบ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักและพายุลมแรง ทำให้ต้นสักขนาดใหญ่ที่อยู่ติดเพิงพักโค่นและล้มทับเพิงพัก ส่งผลให้นายสมบูรณ์ ถูกทับในขณะนอนหลับและเสียชีวิตดังกล่าว

logoline