svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

โซเนวา คีรี เกาะกูด ขอมอบส่วนลด 30% สำหรับห้องพักทุกประเภท ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2560

09 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2560 โซเนวา คีรี ขอมอบส่วนลดถึง 30% สำหรับราคาห้องพักทุกประเภทของรีสอร์ท ให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุข พร้อมเพลิดเพลินไปกับอภินันทนาการอื่น ๆ มากมาย อาทิ อร่อยกับช็อกโกแลต และไอศกรีมแบบไม่อั้นที่ห้องช็อคโกแลตและไอศกรีม, กีฬาทางน้ำ (ไม่มีเครื่องยนต์), ชมภาพยนตร์จากโรงหนังกลางแจ้ง ซีนีม่า พาราดิโซ่ และดูดาวที่หอดูดาวของเรา

ราคาเริ่มต้นที่ 1,152++ ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับห้องสำหรับห้องพักแบบ ไพรเวท เบย์วิว พูล รีเสิร์ฟ วิลล่า ส่วนลดพิเศษนี้สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นบางตัวของโซเนวา คีรี ได้ด้วย

โซเนวา คีรี ตั้งอยู่ในบริเวณเงียบสงบที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะกูด ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยเครื่องบินส่วนตัวของรีสอร์ทโดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นจากกรุงเทพฯ

โซเนวา คีรี ได้รับรางวัลเกียรติยศจากนานาชาติมากมาย โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้รีสอร์ทได้รับรางวัลจาก Conde Nast Traveller UK ให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของ โรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุดในโลก และยังถูกจัดให้เป็นอันดับที่ 3 ในหมวด โรงแรมริมทะเลที่ดีที่สุดในโลกจาก AFAR Travellers Choice Hotel Awards รวมถึงรางวัลจาก Honeymoon Destinations by FlightNetwork ให้เป็นหนึ่งใน 20 โรงแรมหรูสำหรับการฮันนีมูนที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย

สอบถามราคาและจองห้องพักได้จากบริษัทท่องเที่ยว หรือกับแผนกจองห้องพักของเรา ทีอีเมลล์ [email protected] หรือโทรศัพท์ (โทล-ฟรี) +91 124 4511000

logoline