svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รถพ่วงเสียหลักชนบ้านพังเสียหาย

09 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขนไม้ยูคาลิปตัส หลุดโค้ง เสียหลักพุ่งชนบ้านประชาชน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.หนองคาย พังเสียหาย คนขับรอดหวุดหวิด

รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-3656 อุดรธานี ได้หลุดโค้ง ขับชนบ้านเลขที่ 143 ม. 10 ต.โพนสว่าง อ.เมือง จ.หนองคาย ซึ่งเป็นบ้านของนายสงวน เคณาอุประ ที่สร้างพึ่งเสร็จไม่นาน ทำให้ตัวบ้านนั้นเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หลังคามุงสังกะสี ได้รับความเสียหาย ส่วนรถคันเกิดเหตุนั้น ด้านหน้าติดอยู่กับโครงหลังคาสังกะสี สภาพพังเสียหาย ขณะที่ล้อหน้าขวาระเบิด ขณะที่นายอดุลย์ ชลธี อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วมือข้างขวา ยืนรอให้การกับพนักงานสอบสวน
นายอดุลย์ คนขับรถบรรทุก ยอมรับว่า ขณะกำลังขับรถจะกลับบ้านพัก ใน ต.โพนสว่าง ใกล้กับที่เกิดเหตุ ขณะขับเข้าโค้งมา แต่เบรกไม่อยู่จึงควบคุมรถไม่ได้ ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง และมืด รถจึงเสียหลักหลุดโค้งพุ่งไปชนเข้ากับบ้านนายสงวน พังเสียหาย โชคดีที่คนในบ้านไม่ได้รับอันตราย

ทั้งนี้ พ.ต.ท.บำรุง แนบคิดชัย สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย จะได้เรียกเจ้าของบ้าน และผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ และดำเนินคดีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

logoline