svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กาละแมร์-ม้า" เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด "ชมพู่"

09 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศและ "ม้า" อรนภา ทึ่งในความเป็นแม่ยุคใหม่ของ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต... ชมเปาะลูกฝาแฝดน่ารักน่าช่าง

หลังจากที่"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศพี่สาวเพื่อนซี้ได้ไลฟ์สดบรรยากาศก่อนการคลอดของ"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เกต ในเฟสบุ๊คส่วนตัวkalamare โดยพิมพ์แคปชั่นว่า "หมวยเตรียมคลอดเปรี้ยงๆครื้นๆแล้วววว" เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นวาระแห่งชาติเอามั่กๆ ล่าสุดพิธีกรสาวอย่าง "กาละแมร์" พัชรศรี พร้อมด้วย "ม้า"อรนภา ได้ออกงาน"Men's Fitness Cool Guy Search 2017" ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี งานนี้จึงต้องคว้าตัวถามไถ่ถึงบรรยากาศเมื่อวันก่อนเสียหน่อย

"กาละแมร์-ม้า" เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด "ชมพู่"

กาละแมร์ "น่ารักนะคืออย่างที่เราพยาามรายการผ่านทางโซเซียลมีเดียของเรา เท่าที่ทำได้ คือเราโอกาสเข้าไปให้กำลังใจชมพู่ก่อนที่จะคลอด รอจนคลอดและหลังคลอดเราได้เห็นความแข็งแกร่งและการเตรียมความพร้อมของชมพู่มาโดยตลอด ตั้งแต่ก่อนที่จะมีลูกเสียด้วยซ้ำ เขาเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง ศึกษาหาข้อมูลทุกอย่าง เพื่อความเป็นแม่ที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเราไม่แปลกใจเลยเมื่อเขาผ่าคลอดวันเดียวแล้ววันรุ่งขึ้นเขาจะลุกขึ้นมาถ่ายภาพครอบครัว แล้วทั้งหมดเป็นสิ่งที่ชมพู่คิดไว้แล้วทุกอย่าง อย่างที่บอกว่าเขาได้เตรียมความพร้อม ก่อนที่เขาจะเข้าห้องคลอด เราถามเขาว่าตื่นเต้นไหม เขาบอกว่าไม่มีอะไรที่จะต้องตื่นเต้นแล้ว"

ม้า "ชมพู่เป็นผู้หญิงยุคใหม่จริงๆ เป็นตัวอย่างได้จริงๆ คุณลองคิดดูสิ ผู้หญิงที่เตรียมพร้อมทุกอย่าง ตั้งแต่ก่อนมีน้องและมีน้อง ดูไม่อ้วน แค่ท้องโตเท่านั้น หลังจากที่เขาคลอดเสร็จ เขาดูธรรมดามาก นี้ก็คือการเตรียมพร้อมของร่างกาย นี้คือผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ได้ปล่อยตัวเละเทะ

สำหรับของขวัญรับขวัญหลานแฝด

กาละแมร์ "แน่นอนแล้วเราก็ให้ไปแล้ว ดูได้จากรายการ3 แซ่บ บอกหมดไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เราสองคนสัมผัสได้ก็คือ ความรักและความอบอุ่นของครอบครัว เราได้การลุ้น มีความสุข ตื่นตันเคล้าน้ำตา การที่ผู้หญิงมาคลอดลูกแล้วมีคนมาให้กำลังมากขนาดนี้มันเป็นบรรยกาศดี มันเป็นปรากฏการณ์ เราเองก็ได้เก็บภาพบรรยกาศทุกโมเม้นต์ ซึ่งจะได้กันเร็วสุดก็อาทิตย์นี้แล้ว (เขามีความกลัวอะไรไหม)ไม่เลยนะ เพราะว่าชมพู่หาข้อมูลดูแม้กระทั่งคลิปจะคลอด เขาเตรียมความพร้อมดีมาก"

เขามีกลัวแผลผ่าตัดไม่สวยไหม

ม้า "ก็มีนะ แต่ว่าเขาอยู่ในมือแพทย์ที่ีดีที่สุดแล้วนะ หมอออกมายืนยันว่าแผลสวยแน่นอน "

กาละแมร์ "อยู่ในมือผู้เชี่ยวชาญนะ พอเห็นหมอออกมาแล้ว เรายังอยากให้หมอมาแยบแผลเราบ้างนะ

"กาละแมร์-ม้า" เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด "ชมพู่"

คนสงสัยว่าในวันรุ่งขึ้น "ชมพู่" สามารถลุกขึ้นมาถ่ายรูปครอบครัวได้แล้ว

กาละแมร์ "เขาออกกำลังมาแน่นเปรี๊ยะซะขนาดนั้น กล้ามเนื้อเขาแข็งแรงมาก แล้วชมพู่เขารู้ตัวดีทุกอย่าง เขาเตรียมความพร้อมมาทุกอย่างแล้ว เพราะฉะนั้น เราเข้าใจว่าหลายๆ คนอาจจะเป็นห่วงเขานะ แต่อยากจะบอกว่าคนอย่างชมพู่เขาได้การคิดและวางแผนไว้ดีอยู่แล้ว เขาอยากได้ภาพครอบครัวสวยและสมบูรณ์แบบ (ยิ้ม) พอทุกคนก็ชื่นใจ มีความสุข และเป็นความสุขที่เขาต้องการจริงๆ (ชื่อหลานตั้งไว้ว่าครื้นๆ เปรี้ยงๆ ) อันนั้นเป็นของแม่เขา และทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าคือน้องสายฟ้ากับน้องพายุ อย่างตอนคลอดเขาสร้างปรากฏการณ์จริงๆมาทั้งเปรี้ยงๆและครื้นๆ จริงๆ ตอนนี้เห็นเฉยๆยังไม่ได้อุ้ม

"กาละแมร์-ม้า" เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด "ชมพู่"

มีคนบอกว่ามีอีกคนหน้าฝรั่งแฝดอีกคนก็หน้าเป็นคนไทยเลย

กาละแมร์ "ไม่รู้นะ แต่ว่าพอโตแล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย

ม้า "ดูเด็กก็ต้องดูโครง แต่โครงดีมาก"

ถามถึง "น็อต" สามี ชมพู่หน่อย วันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

กาละแมร์ "รู้สึกว่าพ่อเขาจะไม่ยุบยิ้มเลยนะ พ่อยิ้มตลอดเวลามีความสุข ถ่ายรูปถ่ายคลิป โอ้ย..มีความสุข ยิ้มตลอดเวลา เราจะอยู่ในช่วงชีวิตกันและกัน เรารู้ว่าชมพู่ตั้งใจทำทุกอย่างแม้กระทั้งทำลูกนะ นางทุ่มเทจริงๆ ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ท้องเรารู้ว่าชมพู่ดูแลลูกดีมาก ลูกที่ออกมาน่ารักน่าชัง เรารู้เลยว่าต้องเป็นขวัญใจของประชาชน

แล้วพิธีกรรายการ 3 แซ่บ

กาละแมร์ " เดี๋ยวนางก็กลับมา นางไม่หยุดงานหรอก นางกลัวไม่ได้ค่าตัว (ยิ้ม)"

ม้า "จริงๆ เราได้อัดเทปไว้แล้ว มีคนอื่นนมาแทนชมพู่แค่ 3 เทปเท่านั้น"

logoline