svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กอล์ฟ" รับ ไม่ติดใจกรณี "แม่แอ๊ว" มือลั่น!ลงภาพเก่า

07 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กอล์ฟ"พิชญะ นิธิไพศาลกุล แจงเหตุ "แม่แอ๊ว" แม่ของ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ มือลั่นโพสต์รูปของเขากับอดีตแฟนเก่า "เคธี่" รับไม่ติดใจ ข้ามผ่านอุปสรรคที่เกิดขึ้น


    เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกรอบ สำหรับข่าวคราว "รักแท้แม่ไม่ปลื้ม" ระหว่าง "กอล์ฟ" พิชญะ และ "แม่แอ๊ว" ปราณี แม่ของสาว "ขวัญ" อุษามณี ที่ล่าสุดเมื่อแม่ของสาวขวัญเกิดมือลั่นลงภาพหนุ่มกอล์ฟจูบกับอดีคแฟนเก่าอย่าง "สาวเคธี่" ตอนที่ถ่ายมิวสิควีดีโอคู่กันลงในอินสตาแกรม จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มกอล์ฟจึงถามถึงเรื่องนี้


    "ไม่ได้มีอะไร กอล์ฟคุยกับคุณแม่แล้ว คือกอล์ฟรู้เรื่องนี้จากคุณแม่คนแรก คุณแม่ก็บอกว่าคุณแม่ไม่ได้ตั้งใจ ตามที่คุณแม่ตอบไปแล้วว่า เพราะตอนนั้นมันดึกแล้ว แม่ดูรูปอยู่ ซึ่งกอล์ฟไม่ได้รู้เรื่องหรือเห็นรูปนี้ จนกระทั่งแม่บอกกอล์ฟในตอนเช้า แม่บอกว่าแม่ไม่ได้ตั้งใจกลางคืนดึกๆ แล้ว ซึ่งกอล์ฟรับรู้ก่อนที่ข่าวมันจะออกไป ส่วนตัวกอล์ฟไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่ากอล์รู้สึกว่าทุกคนมีอดีต เพียงแต่ว่าทุกคนควรอยู่กับปัจจุบัน"


    ได้คุยกับแม่ไหมว่า ทำไมแม่ขวัญถึงเก็บภาพนี้ไว้


    "ไม่ได้คุยอะไร ก็เป็นตามที่แม่ตอบ กอล์ฟก็ไม่ได้มานั่งจุกจิกถามอะไร เพราะมันเป็นอะไรที่เกิดขึ้นไปแล้ว ก็ผ่านไปแล้วด้วย ก็ไม่ได้เหนื่อยอะไร ส่วนน้องขวัญเองก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้ซีเรียส อย่างน้องขวัญเองก็เคย ที่ในไอจีเป็นนั่งยองๆ เราเห็นก็บอกว่ารูปนี้ไม่สวยเลย ทำไมลง ปรากฎว่ารู้นี้ว่างอยู่ตรงที่นั่น แล้วมือไปโดน ก็ไม่รู้ว่าลงไปได้อย่างไง เราก็เลยไม่ได้อะไร ซึ่งเป็นเรื่องที่กอล์ฟเข้าใจได้ กอล์ฟไม่ได้ซีเรียส และไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับกอล์ฟ เพราะทุกอย่างมันเป็นอดีต จนต้องมาซีเรียสอะไรกับมัน ซึ่งหลังจากที่คุยกับแม่วันนั้น ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้อีก กอล์ฟปล่อยผ่าน อย่างเมื่อวันก่อนคุณแม่ยังมาถามอยู่เลยว่าเวลาลบรูปลบยังไง ก็ถามวันที่คุณแม่มาฟิตเนสด้วยกัน แม่ก็บอกให้มาดูให้แม่หน่อยว่าทำยังไง"

"กอล์ฟ" รับ ไม่ติดใจกรณี "แม่แอ๊ว" มือลั่น!ลงภาพเก่า

"กอล์ฟ" รับ ไม่ติดใจกรณี "แม่แอ๊ว" มือลั่น!ลงภาพเก่า


    กลับมาคราวนี้ แต่ก็ยังปัญหาเดิมๆ อยู่ตลอด
    "คนเราชีวิตมันต้องมีอุปสรรคกันบ้าง อยู่ที่ว่ามันจะเข้ามาในทิศทางไหน เราก็ต้องเข้มแข็งและก็แข็งแรงพอที่จะผ่านเรื่องนั้นไปให้ได้"
    เจอเรื่องนี้บ่อยๆ และถี่ๆ รับมือยังไง
    "เรียกว่าไม่รับเลยดีกว่า (หัวเราะ) กอล์ฟอาจจะมีภูมิคุ้มกันหนาแน่นกับเรื่องราวชีิวิตที่ผ่านมา เรื่องของกอล์ฟกับแม่มันอาจจะเกิดจากเรื่องที่ผ่านมา ทำให้ภาพออกไปอย่างนั้น กอล์ฟก็พยายามทำให้ทุกวันดีที่สุด สำหรับข่าวที่ว่าแม่ไม่ปลื้มเรา ส่วนตัวกอล์ฟไม่ได้รู้สึกแบบนั้น กอล์ฟทำในส่วนของกอล์ฟให้ดีที่สุด ทำให้เกิดแต่เรื่องราวดีๆ ตัวกอล์ฟเองก็สนิทใจเวลาไปเจอแม่ (เหนื่อยไหมที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง) ก็ไม่ถึงขั้นเหนื่อยขนาดนั้น เรารักน้องอ่ะนะ เราก็ต้องอยากให้ทุกอย่างดี ถ้ามันมีเรื่องอะไรเข้ามา เราไม่สบายใจ น้องก็ไม่สบายใจ พยายามเข้มแข็งที่สุด (ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับแม่ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าว) กอล์ฟโอเค ดีทุกอย่างเลย ถ้าไม่ดี ก็คงไม่ได้ไปฟิตเนส ไปทานข้าวหรือไปไหนมาไหนด้วยกัน ภาพที่ฟิตเนสที่ถ่ายด้วยกัน ไม่ได้จะกลบข่าวอะไร ถามว่าน้องขวัญเป็นตัวเชื่อมให้ไหม กอล์ฟว่าทุกๆ ครอบครัว คือสมมติว่าเรารักกันสองคน เราก็อยากให้ครอบครัวเรารักน้อง และก็อยากให้แม่รักเรา ก็อยากให้สองครอบครัวปรองดองกัน ไม่ว่าที่ผ่านมาจะมีปัญหาอะไรก็ตาม สุดท้ายคนสองคนรักกันก็อยากให้ครอบครัวเรารักกันด้วย"
    กอล์ฟเชื่อว่าความรักชนะทุกสิ่ง
    "กอล์ฟก็ยังเชื่ออยู่อย่างนั้นนะ เพราะว่าถ้ามันมีความรักก็มีกำลังใจที่จะเดินต่อไปข้างหน้า ปัญหาอะไรเข้ามาแล้วเราแข็งแรงอยู่ เราก็จะผ่านมันไปด้วยกันได้ แต่ถ้าความรักเราร่อแร่ มีปัญหาเข้ามา ก็แตกหักกันได้ แต่รักกันอยู่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี"

"กอล์ฟ" รับ ไม่ติดใจกรณี "แม่แอ๊ว" มือลั่น!ลงภาพเก่า

logoline