svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ปีเตอร์’ น่้ำตาคลอ!! ยอมเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างเพื่อลูก

07 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนเดล" น้ำตาคลอ เผยถูกดิสเครดิตหวั่นมีผลทำงานหด รับเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างก็เพื่อลูก



เป็นเรื่องขึ้นมาอีก เมื่อ "พลอย" พลอยพรรณ อดีตภรรยาของ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าติดต่อนักร้องหนุ่มปากกว้างไม่ได้ แถมฝ่ายชายยังไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกอีก งานนี้ทำให้ปีเตอร์ถูกโจมตีอีกครั้ง ล่าสุดเจอนักร้องหนุ่มในงานแถลงคอนเสิร์ต "SHOCK-FIVE 101 *C ทะลุองศาเดือด" จึงถามถึงเรื่องนี้


"สื่อก็มากันค่อนข้างที่จะครบ เข้าใจว่าทุกคนคงอยากจะฟังจากผม จะพยายามพูดถึงเรื่องนี้สั้นๆ เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบพูดเรื่องนี้ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นประมาณวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพลอยได้ให้สัมภาษณ์ว่าทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อไม่ได้เลย แต่คือวันศุกร์ผมไลน์ไปหาเขา สื่อสารกันตลอด ใจหนึ่งก็อยากจะแก้ข่าว อีกใจก็รู้สึกว่าเราเป็นลูกผู้ชายไม่ควรพูด ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ถ้านึกถึงอนาคตของลูกก็จำเป็นต้องพูดอะไรบ้าง จะให้นั่งนิ่งๆแมนๆรับคำชมจากคนทั้งประเทศคงไม่ไหวแล้ เนื่องจากการดิสเครดิตในช่วงที่งานกำลังเดิน ผมลุยงานจริงจัง ตั้งใจทำงานเยอะๆเพื่ออนาคตของลูก ไม่รู้ว่าการดิสเครดิตแบบนี้จะมีผลตามมาอย่างไร ประชาชนจะมองผมไม่ดี จะทำให้มีปัญหากับผู้จัด ผู้สนับสนุนรายการหรือเปล่า ซึ่งบุคคลเหล่านี้คือผู้สนับสนุนอนาคตของลูกผม ต้องขอโทษด้วยคราวที่แล้วผมเลยของขึ้นนิดหนึ่ง แต่ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควร"

"จริงๆเราตกลงกันไว้หลายอย่าง ไม่พูดถึงตรงนั้นแล้วกัน ผมไม่สามารถตอบได้ว่ามันผิดสัญญาที่เราตกลงกันไว้หรือเปล่า ผมเพิ่งจะติดต่อพลอยได้เมื่อวานหลังจากที่ก่อนหน้านี้ติดต่อไปเพื่อจะขอเอาลูกมาเจอ เดี๋ยววันเสาร์ที่จะถึงนี้ผมจะไปนั่งรอที่บ้านน้า รอลุ้นดูว่าพลอยเขาจะเอาลูกมาส่งหรือเปล่า การที่เขาบอกว่าอยากให้ผมไปดูลูกในช่วงที่เขาบิน เอาจริงๆ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเขาไม่ได้ส่งตารางบินให้ ผมไม่รู้ว่าเขาไปบินตอนไหนจึงไม่สามารถเข้าไปซัพพอร์ตตรงนั้นได้ ส่วนตารางงานของผมตอนนี้คือจันทร์-ศุกร์ ประชุมและลุยงานออฟฟิศ ส่วนใหญ่จะขอลูกมาดูแลช่วงเสาร์-อาทิตย์ พลอยเองก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพิ่มเติมอะไรมา เท่าที่เข้าใจคือเราตกลงกันทุกอย่างเรียบร้อยแล้วถึงได้มีการเซ็นใบหย่าเป็นลายลักษณ์อักษร ผมยินดีมากถ้าเขาจะเพิ่มวันในการดูแลลูกให้ แต่ต้องบอกกันล่วงหน้าก่อนจะได้เคลียร์งานได้" นักร้องหนุ่มบอก

‘ปีเตอร์’ น่้ำตาคลอ!! ยอมเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างเพื่อลูก

‘ปีเตอร์’ น่้ำตาคลอ!! ยอมเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างเพื่อลูก


ถามต่อว่าพลอยบอกว่าปีเตอร์ไม่ทำตามข้อตกลงในเรื่องของการจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก


"สำหรับประเด็นที่พลอยบอกว่าเรื่องเงินไม่เป็นไปตามที่ตกลง ผมไม่สามารถเปิดเผยข้อตดลงการหย่าของเราได้ว่าเขียนไว้อย่างไรบ้าง แต่ยืนยันว่าผมไม่เคยผิดสัญญา ผมให้ตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ทุกเดือน อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องใหม่ที่ต้องใช้เวลาปรับตัว อาจจะมีขึ้นมีลงกันเป็นจังหวะๆ พอทุกอย่างเซ็ตลงตัวแล้วก็คงจะราบรื่นกัน ตอนนี้ผมทำทุกอย่างเพื่ออนาคตของลูก ไม่งั้นคงไม่ตื่นแต่เช้ามาท่องบทเพื่อจะได้จำบทแม่นๆ ถ้าจะพูดถึงกันไม่ดี อย่าพูดดีกว่า เราอาจจะต่างคนต่างมองต่างมุม ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและอาจจะเข้าใจผิดกัน ได้ง่าย ถ้าเราไม่พูดถึงกันอาจจะได้โฟกัสการสร้างอนาคตที่ดีให้ลูก การที่ผมเซ็นใบหย่าเพราะรู้สึกว่าเราได้เคลียร์กัน ตกลงเข้าใจกันหมดแล้ว เหตุผลที่ยอมให้ไปทุกอย่างก็แค่อยากเจอลูก (น้ำตาคลอเสียงสั่น) การเจอลูกแต่ละครั้งมีกระบวนการที่เราตกลงกันไว้ ผมก็ทำตามทุกอย่าง ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเมื่อลูกโตขึ้นเขาจะเข้าใจว่าเรื่องราวคืออะไร ในส่วนของความสัมพันธ์พ่อลูกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เจอกันทีไรเขาก็กระโดดกอดเราด้วยความดีใจ ผมเลี้ยงลูก ดูแลลูกได้โดยไม่มีปัญหา เพราะทุกครั้งที่ลูกมาหาพลอยเขาจะให้พี่เลี้ยงมาด้วย ไม่มีอะไรให้น่ากังวล ทุกครั้งพลอยจะเป็นคนมาส่งลูกเอง แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรกัน แค่มาส่งแล้วก็ไป จริงๆ เราควรจะคุยกันให้เข้าใจ แต่ก็นั่นแหล่ะด้วยหลายๆสาเหตุ มันอาจจะเป็นเหตุผลเดียวกับที่เราอยู่กันไม่ได้ เคยมีคนกลางเข้ามาช่วยคุยแต่ก็ไม่เป็นผล ผมก็พยายามที่จะใจเย็นและขอให้พลอยเขาใจเย็นด้วย จะได้คุยอะไรที่มันเป็นเรื่องเป็นราวได้มากขึ้น ถือว่าทำเพื่อลูก ยอมรับว่ารู้สึกท้อบ้าง เหนื่อยบ้าง แต่ยอมแพ้ไม่ได้ ต้องสู้ต่อไป ทุกอย่างคืออนาคตลูก (น้ำตาคลอ) สิ่งที่ทำให้ผมเสียใจที่สุดคือความไม่ลงตัวหลายๆอย่าง ผมมองว่าครอบครัวที่อยู่กับอย่างสมบูรณ์แบบคือสิ่งที่เพอร์เฟ็กสำหรับลูก แต่ในเมื่อเราทำไม่ได้ มันเลยจุดนั้นมาแล้ว ผมก็หวังว่าผมจะทำให้ลูกมีอนาคตที่มั่นคงได้เต็มที่ในแบบของผม ผมว่าเราไม่ควรจมอยู่กับความเสียใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นแล้ว มันไม่ช่วยอะไร เราเรียนรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นและเดินหน้าต่อไปดีกว่า" ปีเตอร์กล่าว

‘ปีเตอร์’ น่้ำตาคลอ!! ยอมเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างเพื่อลูก

logoline